Lộ kế hoạch của ông Trump nếu thất bại bầu cử Tổng thống Mỹ 2020?

Google News

(Kiến Thức) - Theo dự đoán của cựu chiến lược gia trưởng Nhà Trắng Steve Bannon, Tổng thống Trump sẽ tái tranh cử vào năm 2024 nếu ông thất bại trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 diễn ra vào ngày 3/11 tới.

Theo The Australian, cựu chiến lược gia trưởng Nhà Trắng Steve Bannon mới đây dự đoán rằng Tổng thống Trump sẽ tái tranh cử vào năm 2024 nếu ông thất bại trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020.
"Ông Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm nay. Tuy nhiên, nếu ông ấy thất bại thì đó cũng chưa phải là dấu chấm hết trong sự nghiệp chính trị của ông ấy. Tôi sẽ đưa ra dự đoán này ngay bây giờ: Nếu vì bất kỳ lý do gì mà cuộc bầu cử bị gian lận hoặc theo một cách nào đó mà ông Joe Biden được tuyên bố là người chiến thắng, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ thông báo tái tranh cử vào năm 2024", ông Bannon nói với The Australian.
Lo ke hoach cua ong Trump neu that bai bau cu Tong thong My 2020?
Cựu chiến lược gia trưởng Nhà Trắng Steve Bannon. Ảnh: The Sun.  
Cựu chiến lược gia Bannon cũng dự đoán kết quả bầu cử sẽ gây tranh cãi và không được công bố sớm, thậm chí có khả năng sẽ ra Tòa án Tối cao. 
Trước đó, trong cuộc vận động cử tri ở thành phố Macon, bang Georgia ngày 16/10, Tổng thống Trump nói đùa rằng ông có thể sẽ phải rời khỏi nước Mỹ nếu để thua đối thủ Joe Biden trong cuộc bầu cử vào tháng 11 tới.
“Các bạn có thể tưởng tượng nếu thua tôi như thế nào không? Sẽ không còn cảm giác tốt nữa. Có lẽ tôi sẽ phải rời khỏi đất nước chăng, không thể biết nữa”, Tổng thống Trump nói trước đám đông.
Lo ke hoach cua ong Trump neu that bai bau cu Tong thong My 2020?-Hinh-2
Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: The Sun. 
Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 3/11 tới. Tuy nhiên, tính đến ngày 20/10, gần 30 triệu cử tri Mỹ đã đi bỏ phiếu trực tiếp hoặc qua bưu điện tại 44 trên tổng số 50 bang ở Mỹ. 
Hiện tại, Tổng thống đương nhiệm Donald Trump đang xếp sau ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden trong các cuộc thăm dò dư luận toàn quốc cũng như đóng góp cho chiến dịch tranh cử. 
Hai ứng viên đang nỗ lực để thu hút sự ủng hộ của cử tri trong chặng nước rút này. Được biết, Tổng thống Trump và đối thủ Joe Biden sẽ có cuộc tranh luận cuối cùng diễn ra vào tối 22/10 (theo giờ Mỹ, sáng 23/10 theo giờ Việt Nam), xoay quanh 6 chủ đề bao gồm ứng phó với dịch COVID-19, gia đình Mỹ, sắc tộc ở Mỹ, biến đổi khí hậu, an ninh quốc gia, và khả năng lãnh đạo.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)