Kuwait treo cổ “quái vật” hãm hiếp 18 trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Chính quyền Kuwait ngày hôm qua (18/6) đã thi hành án treo cổ hai gã đàn ông phạm những tội ác khiến người dân nước này cảm thấy kinh hoàng.

 Tên Saadi phạm tội hiếp dâm 18 trẻ em bị dẫn ra pháp trường.

Ahmad Abdulsalam al-Baili và Hajjaj Saadi, đều là người Ai Cập, đã bị treo cổ ngày hôm qua bên ngoài nhà tù chính tại thành  phố Kuwait City.

Saadi, 33 tuổi, bị kết án tử hình vì phạm tội bắt có và hãm hiếp 18 trẻ em, trong khi Baili bị cáo buộc phạm tội giết một cặp vợ chồng người Châu Á. Những tội ác của hai tên này khiến khiến người dân Kuwait vô cùng bàng hoàng

Tên Saadi bị gọi là “quái vật” hiếp dâm sau khi hắn bắt cóc 18 bé trai và bé gái dưới 10 tuổi lên sân thượng một tòa nhà tại quận Hawalli ở thủ đô Kuwait City và sau đó tiến hành hãm hiếp những trẻ em này.

 Ahmad Abdulsalam al-Baili và Hajjaj Saad bị treo cổ.

Saadi bị bắt giữ vào tháng 7/2007 khi hắn đang trên đường ra sân bay để trở về Ai Cập. Tại cơ quan cảnh sát, Saadi đã thừa nhận tội ác của mình nhưng sau đó hắn luôn miệng cho rằng mình vô tội. Saadi cho rằng hắn không nhận được sự giúp đỡ từ đại sứ quán Ai Cập trước khi bị tử hình.

Trong khi đó, Baili bị kết án tử hình sau khi giết chết một cặp đôi người Châu Á vào tháng 4/2008 bằng cách phóng hỏa đốt nhà của họ. Sau đó, hắn cũng định dùng cách tương tự để mưu sát một cặp vợ chồng người Ai Cập, nhưng nan nhân vẫn may mắn sống sót.

TIN LIÊN QUAN:








ĐANG ĐỌC NHIỀU:


Hà Vũ (theo Daily Mail)

Bình luận(0)