Kinh hoàng xe buýt tông nhau ở Hong Kong, 80 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn hai chiếc xe buýt tông nhau xảy ra tại Hong Kong sáng nay (30/7) đã khiến gần 80 người bị thương, trong đó có hai người gặp chấn thương nghiêm trọng.

Theo tờ Bưu điện Buổi sáng Hoa Nam (SCMP), vụ tai nạn hai xe buýt tông nhau ở Hong Kong xảy ra trên đường cao tốc Tsing Long, gần lối ra Tsuen Wan, đường hầm Tai Lam, vào khoảng trước 8h30 sáng 30/7 (giờ địa phương).
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Sở Cứu hỏa Hong Kong đã điều động 26 xe cứu thương và 15 xe cứu hỏa tới hiện trường để hỗ trợ người bị nạn cũng như giải cứu tài xế bị mắc kẹt trong xe.
Kinh hoang xe buyt tong nhau o Hong Kong, 80 nguoi bi thuong
Kính chắn gió của một chiếc xe buýt vỡ nát. Ảnh: SCMP.  
Hai chiếc xe buýt vừa đâm nhau được xác định thuộc hãng xe Kowloon Motor Bus và Citybus. Tài xế của xe Citybus đã được giải cứu sau đó.
Những hình ảnh được đăng tải cho thấy kính chắn gió của hai chiếc xe đều vỡ nát, nhiều mảnh kính vỡ vương vãi trên đường phố tại hiện trường.
"Nhiều người bị hất văng khỏi nghế. Họ đang tranh thủ chợp mắt lúc vụ tai nạn xảy ra", hành khách họ Lai kể lại.

Mời độc giả xem thêm video về một vụ tai nạn ở Hong Kong (Nguồn: The Guardian)

Phát ngôn viên chính quyền Hong Kong cho biết, trong số 77 người bị thương có 2 người gặp chấn thương nghiêm trọng. Hầu hết những người còn lại bị thương nhẹ đã được đưa tới các bệnh viện Princess Margaret, Yan Chai, Caritas Medical Centre, Pok Oi và Kwong Wah.
Hiện, cảnh sát Hong Kong đang mở cuộc điều tra vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng này.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)