Kinh hoàng người đàn ông giết 14 người thân rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Ấn Độ cho biết, một người đàn ông giết 14 người thân trong gia đình rồi tự sát ở thành phố Mumbai.

Cảnh sát thành phố Thane ngày 28/2 cho hay một người đàn ông giết 14 người thân trong gia đình rồi sau đó tự sát bên ở ngoại ô thành phố Mumbai, Ấn Độ.
Người đàn ông treo cổ tự vẫn sau khi sát hại 14 thành viên trong gia đình. Nguyên nhân đằng sau vụ án mạng kinh hoàng này vẫn chưa được làm sáng tỏ”, cảnh sát Ashutosh Dumre nói.
Kinh hoang nguoi dan ong giet 14 nguoi than roi tu sat
Cảnh sát Ấn Độ. 
Theo truyền thông địa phương, danh tính của kẻ sát nhân nhẫn tâm giết hại người thân được xác định là Husnain Warerkar. Các nạn nhân bao gồm 8 người con của Husnain, 3 người em gái, bố mẹ của y và một thành viên nam khác trong gia đình.
Cảnh sát cho biết, Husnain, đã đánh thuốc mê rồi cắt cổ các nạn nhân. Sau đó, y treo cổ tự vẫn trong phòng, tay vẫn nắm chặt một con dao.
Được biết, có một người duy nhất may mắn sống sót trong vụ thảm án trên. Tuy nhiên, cảnh sát Ấn Độ vẫn chưa thể lấy được lời khai của cô vì nạn nhân vẫn còn rất sốc sau sự việc.
Video Con dâu hành hung mẹ chồng gây chấn động Ấn Độ (Nguồn video VTC News):
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)