Kim Jong-un bất ngờ tới Hong Kong?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người đi từ bất ngờ, ngạc nhiên tới thích thú khi chứng kiến nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un giả, tạo dạng trên phố, đi tàu điện ngầm ở Hong Kong…

Hình ảnh Kim Jong-un giả tạo dáng trên phố.
Tuy nhiên, hình ảnh ông Kim Jong-un xuất hiện trên phố Hong Kong gây xôn xao dư luận là do một nhạc sĩ 35 tuổi giả trang. Nghệ sĩ có ngoại hình khá giống với nhà lãnh đạo Kim Jong-un, trở thành người giả trang nhà lãnh đạo Triều Tiên chuyên nghiệp, từ chối tiết lộ họ tên đầy đủ vì lo ngại sự an toàn của bản thân. Theo đó, người ta chỉ biết ông tên là Howard.
Howard cho biết, ông đã phải chịu đựng những chuỗi trò đùa vô tận của bạn bè và những người xung quanh kể từ khi ông Kim Jong-un trở thành lãnh đạo Triều Tiên tháng 12/2011, với hình ảnh phủ song rộng rãi trên toàn thế giới.
Tuy nhiên, khi bức ảnh giả nhà lãnh tụ Kính yêu Triều Tiên của ông lan truyền trên Facebook tháng 4 năm ngoái, Howard trở nên nổi tiếng và thành lập một trang mạng nhận các hợp đồng quảng cáo diện mạo, cơ thể của mình.
 Hình ảnh Kim Jong-un giả đi tàu điện ngầm.
Trong vòng vài tuần, Howard xuất hiện trong một quảng cáo truyền hình gây tranh cãi khi giả trang nhà lãnh đạo Triều Tiên đe dọa tấn công Mỹ bằng vũ khí hạt nhân cho một chuỗi cửa hành bánh hamburger của Israel. Sau đó, nhạc sĩ này nhận được một loạt các hợp đồng quảng cáo khác.
“Chìa khóa để giả trang thành nhà lãnh đạo Kim là luôn nhìn mọi thứ bằng ánh mắt không hài lòng, không thỏa mãn. Đây là thương hiệu của ông ấy. Mỗi khi ra ngoài với bộ đồ Mao Trạch Đông, mái tóc chải chuốt y như Kim Jong-un, tôi đều nhận được những phản ứng ngạc nhiên, thích thú của mọi người. Nhiều khi tôi phải đeo kính mát và đội một chiếc mũ bóng chày để cố gắng tránh sự chú ý”, ông Howard cho biết.
Nhạc sĩ này cũng cho biết, nhờ ngoại hình giống nhà lãnh đạo Triều Tiên ông có được nhiều hợp đồng quảng cáo và kiếm được nhiều tiền. Gia đình cũng rất ủng hộ sự nghiệp mới của ông sau nhiều năm hoạt động trong một ban nhạc và sản xuất âm nhạc nhưng không gặt hái được thành công đáng kể.
Bạch Dương (Theo TL)

Bình luận(0)