Hành khách thót tim vì Boeing 737 hỏng bánh khi hạ cánh

Google News

(Kiến Thức) - Hành khách của hãng hàng không Jet Airways bị một phen thót tim vì máy bay Boeing 737 hỏng bánh khi đáp xuống đường băng.

Hanh khach thot tim vi Boeing 737 hong banh khi ha canh
Máy bay Boeing 737 bị nghiêng về bên trái với động cơ trái chạm xuống đường băng.
Vụ máy bay hỏng bánh xảy ra ngày 13/4, khi chuyến bay mang số hiệu 9W2423 của hãng hàng không Jet Airways hạ cánh xuống sân bay Khajuraho ở bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Chiếc máy máy bay Boeing 737-800 chở theo 59 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn đã nghiêng về một bên do bộ phận hạ cánh bị trục trặc.
Sau khi máy bay hạ cánh "gần như bằng bụng" xuống đường băng, phi hành đoàn đã ra lệnh sơ tán khẩn cấp và hành khách đã trượt khỏi máy bay bằng cầu trượt. Khói bốc lên bên ngoài máy bay khi cánh trái bị gãy.
Thông báo trên trang Twitter, hãng hàng không Jet Airways cho biết “bộ phận hạ cánh đã gặp trục trặc kỹ thuật” nhưng phủ nhận đám cháy xuất hiện trên máy bay. Ảnh do phóng viên của hãng tin Live India ghi lại cho thấy máy bay bị nghiêng về bên trái với động cơ trái chạm xuống đường băng và phao trượt khẩn cấp bung ra.
Hãng hàng không Jet Airways thông báo: “Cầu trượt an toàn đã được bung ra và 59 hành khách cùng 8 thành viên phi hành đoàn trên máy bay đã sơ tán an toàn. Hãng đang sắp xếp để hành khách tiếp tục hành trình".
Hãng hàng không có trụ sở tại Mumbai cho biết Cơ quan hàng không dân dụng Ấn Độ (DGCA) đã được thông báo về vụ việc này. Trong khi đó, một quan chức chính phủ Ấn Độ cho biết không người bị thương, nhưng đường băng dự kiến sẽ bị đóng cửa 48 tiếng đồng hồ.
Hà Vũ (theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)