Hàng chục binh sĩ Syria thiệt mạng trong vụ tấn công chết chóc

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục binh sĩ Quân đội Syria đã thiệt mạng trong cuộc tấn công chết chóc nhất do nhóm phiến quân thực hiện trong vòng hai tháng qua.

Theo Al Masdar News ngày 10/5, số lượng binh sĩ Syria thiệt mạng trong các cuộc tấn công do nhóm phiến quân thực hiện ở khu vực Tây Bắc Hama tiếp tục gia tăng.
Báo cáo mới nhất từ tỉnh Hama cho biết, khoảng 30 đến 40 binh sĩ Quân đội Syria đã thiệt mạng trong cuộc tấn công của lực lượng thánh chiến "Rouse the Believers" cuối tuần trước. Đây là cuộc tấn công chết chóc nhất nhằm vào lực lượng chính phủ Damascus trong hai tháng qua.
Hang chuc binh si Syria thiet mang trong vu tan cong chet choc
Hàng chục binh sĩ Syria thiệt mạng trong vụ tấn công chết chóc do phiến quân tiến hành ở Hama cuối tuần trước. Ảnh: AMN.  
"Cuộc tấn công bắt đầu khi các tay súng thánh chiến tìm cách xâm nhập vào tuyến phòng thủ của Quân đội Syria để phục kích hàng chục binh sĩ chính phủ tại Al-Tanjara", AMN đưa tin.
Hầu hết các binh sĩ ở đó đã bị sát hại trước khi nhóm thánh chiến quay trở lại căn cứ của chúng ở khu vực phía bắc của đồng bằng al-Ghaab.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria giành lại căn cứ quân sự gần Damascus (Nguồn video: VTC14)

Được biết, nhóm phiến quân đã chiếm được một số cứ điểm, nhưng sau đó chúng phải rút lui khi lực lượng tiếp viện của Quân đội Syria được triển khai tới.
Đáp trả, Quân đội Syria dồn dập nã đạn pháo và tên lửa vào các căn cứ của nhóm phiến quân này.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)