Giao tranh ác liệt, Quân đội Syria hủy diệt khủng bố IS

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm khủng bố IS đã hứng chịu tổn thất nặng nề trong các cuộc giao tranh với Quân đội Syria trong tuần này.

Theo Al Masdar News ngày 7/10, nhóm khủng bố IS đã tiến hành cuộc tấn công dữ dội nhằm vào các căn cứ của Quân đội Syria ở Al-Sa'an, tỉnh Hama, trong tuần này, buộc Damascus phải điều quân tiếp viện và lực lượng không quân tới hỗ trợ.
Giao tranh ac liet, Quan doi Syria huy diet khung bo IS
Nhóm khủng bố IS đã tiến hành cuộc tấn công dữ dội nhằm vào các căn cứ của Quân đội Syria, song chúng gặp thất bại thảm hại. Ảnh: AMN. 
"Quân đội Syria đã hứng chịu một số thương vong ban đầu trong cuộc đụng độ, nhưng sau khi lực lượng tiếp viện và không quân tới hỗ trợ, họ đã đánh bại các tay súng khủng bố", một nguồn tin tiết lộ với AMN.
Cũng theo nguồn tin này, Quân đội Syria đã gây ra thương vong nặng nề cho phiến quân IS, buộc chúng phải rút khỏi khu vực chiến đấu.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Cùng lúc, lực lượng Không quân Nga và Syria tiến hành cuộc oanh kích dữ dội nhằm vào nơi ẩn náu của nhóm khủng bố IS trong cuộc truy bắt những phần tử thánh chiến còn lại khắp vùng sa mạc rộng lớn giữa miền trung và đông Syria.
"Các chiến đấu cơ Nga và Syria dội bom xuống căn cứ của phiến quân IS ở vùng Badiya al-Sham cùng các khu vực khác gần Al-Tanf. Nhiều tay súng IS đã bị tiêu diệt", AMN đưa tin.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)