Đánh bom ở Kabul, hơn 60 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, ít nhất 27 người thiệt mạng và 35 người khác bị thương trong vụ đánh bom ở Kabul, Afghnistan ngày hôm nay.

Video đánh bom tự sát ở Kabul (Nguồn video Youtube):
Các quan chức bệnh viện địa phương trả lời tờ điện tử TOLO rằng, vụ đánh bom ở Kabul đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 27 người và làm 35 người khác bị thương.
Vụ đánh bom đẫm máu này xảy ra ở khu vực Darul Aman ở thành phố Kabul. Kênh truyền hình 1TV đưa tin rằng, vụ tấn công diễn ra trong lúc các tín đồ Hồi giáo dòng Shiite đang tham gia một nghi lễ tôn giáo bên trong nhà thờ Baqer-ul-Oloom, tây Kabul.
 Lực lượng an ninh Afghanistan canh giữ bên ngoài nhà thờ Hồi giáo, nơi xảy ra vụ đánh bom liều chết hôm 21/11/2016. Ảnh RT
Các phương tiện truyền thông cho biết, một kẻ đánh bom liều chết đã kích hoạt đai bom thắt quanh lưng sau khi tiến vào nhà thờ trên.
Hãng thông tấn Pajhwok dẫn các thông tin chưa chính thức cho hay, hơn 20 người bị thương và một vài người thiệt mạng trong vụ tấn công liều chết ở Kabul. Phát ngôn viên nhóm Taliban Zabihullah Mujahid lên tiếng phủ nhận việc nhóm này thực hiện vụ tấn công đó.
Thanh Nga (theo RT)

Bình luận(0)