Có hay không, máy bay rơi ở ngoài khơi Myanmar?

Google News

(Kiến Thức) - Quan chức cấp cao Cục Hàng không dân dụng Myanmar cho hãng thông tấn Reuters biết, “một máy bay chưa xác định” đã rơi ngoài khơi bờ biển nước này.

Video hiện trường máy bay Nga rơi ở Ai Cập (Nguồn video Telegraph):
Quan chức cấp cao thuộc Cục Hàng không dân dụng Myanmar Tin Maung Ni xác nhận, máy bay chưa xác định đã rơi ngoài khơi nước này vào ngày hôm nay (28/10). Nhà chức trách Myanmar đang tích cực xác định vị trí máy bay rơi ở Myanmar.
“Điều duy nhất tôi có thể nói cho các bạn chắc chắn ở thời điểm hiện tại đó là, chiếc máy bay rơi không thuộc hãng hàng không nội địa nào của Myanmar. Vì lẽ đó, chúng tôi vẫn đang kiểm tra”, ông Tin Maung Ni cho Reuters biết.
Tin nong: May bay nuoc ngoai roi o ngoai khoi Myanmar
 Vị trí Myanmar trên bản đồ. Ảnh Báo Tuổi Trẻ
“Tất cả máy bay của Myanmar đều hoạt động bình thường. Chúng tôi vẫn cố gắng tìm kiếm thêm thông tin về chiếc đã rơi đó”.
Ông Tin cho biết, cục hàng không dân dụng Myanmar được thông báo về vụ rơi máy bay xảy ra vào cuối giờ sáng 28/10 bởi các nguồn tin địa phương.
Cũng theo vị này, vẫn chưa có bất cứ báo cáo nào về các “công ty hoạt động ngoài khơi ở khu vực và bay ngang qua không phận” của Myanmar.
Hiện, các nhân viên của cục này đã được cử đi điều tra vụ rơi máy bay và dự kiến có tin phản hồi về chừng khoảng 15h.
Theo tin mới nhất, Myanmar đã ngừng tiến hành điều tra về thông tin chưa được xác nhận liên quan tới một chiếc máy bay rơi ngoài khơi nước này.
Quan chức cấp cao Cơ quan Hàng không dân dụng Myanmar (CAD) Tin Maung Ni cho Reuters biết, các nhân viên thuộc văn phòng CAD chi nhánh trên đảo Manaung thuộc bang Rakhine đã được cử tới khu vực, nơi được cho là chiếc máy bay lạ mất tích. Tuy nhiên, họ không tìm thấy bất cứ chứng cứ nào cho thấy có một vụ máy bay rơi đã xảy ra ở đó. 
“Cho tới thời điểm này thì chúng tôi đã nhận được báo cái từ các nhân viên CAD từ đảo Manaung rằng, mọi thứ ở đó đều ổn”, ông Tin nói.
Thanh Nga (theo Reuters)

Bình luận(0)