Rơi máy bay ở Canada, cựu quan chức cấp cao tử nạn

Google News

(Kiến Thức) - Cựu Thủ hiến bang Alberta Jim Prentice cùng 3 người khác đã thiệt mạng trong một vụ rơi máy bay ở Canada hôm 14/10.

CTV dẫn nguồn tin cho biết, vụ rơi máy bay ở Canada xảy ra vào lúc 1h sáng ngày 14/10 tại tỉnh bang British Columbia ngay sau khi phi cơ cất cánh từ Kelowna.
Được biết, chiếc máy bay chở cựu Thủ hiến bang Alberta Prentice cùng 3 người bạn của ông gặp nạn khi đang trên đường trở về Calgary sau chuyến đi đánh golf.
“Các nhân viên cảnh sát và chó nghiệp vụ đã mau chóng được huy động tới hiện trường vụ tai nạn máy bay. Tuy nhiên, không ai được phát hiện còn sống sót trong vụ rơi máy bay này”, cảnh sát Dan Moskaluk cho hay.
 Cựu Thủ hiến bang Alberta Jim Prentice. Ảnh: Reuters.
Thủ tướng Canada Justin Trudeau cũng thông báo về việc ông Prentice tử nạn máy bay. “Ngày hôm nay, chúng ta tiếc thương sự ra đi của một công dân Canada tuyệt vời”, ông Trudeau nói.
NBC News dẫn lời người phát ngôn của Ủy ban An toàn Giao thông Canada (TSB) cho biết, một nhóm nhân viên điều tra đã lên đường tới hiện trường vụ tai nạn để điều tra nguyên nhân vụ rơi máy bay.
Được biết, ông Prentice, 60 tuổi, là Thủ hiến bang Alberta trong khoảng thời gian từ tháng 9/2014 cho đến 5/2015. Trước đó, ông từng giữ chức Bộ trưởng Môi trường Canada.
Thiên An (Theo NBC News)

>> xem thêm

Bình luận(0)