Chủ tịch Triều Tiên trả lời thư chúc mừng của Tổng thống Syria

Google News

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã gửi thư trả lời điện chúc mừng của Tông thống Syria Bashar al-Assad nhân ngày kỷ niệm sinh nhật cố Chủ tịch Kim Nhật Thành.

Truyền thông nhà nước Triều Tiên đưa tin ngày 22/4, Chủ tịch Kim Jong-un đã gửi thư trả lời Tổng thống Syria Bashar al-Assad, người đã chúc mừng ông Kim nhân ngày kỷ niệm sinh nhật cố Chủ tịch Kim Nhật Thành, ông nội của ông Kim Jong-un, vào tuần trước.
Chu tich Trieu Tien tra loi thu chuc mung cua Tong thong Syria
 Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un (phải) và Tổng thống Syria Bashar al-Assad. (Ảnh: Sky News)
Trong một bài viết bằng tiếng Anh, Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) nêu rõ: "Trong bức thư của mình, lãnh đạo Kim Jong-un đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Tổng thống Cộng hòa Arab Syria vì đã gửi tới thông điệp chúc mừng chân thành, phản ánh sự tôn trọng nồng ấm với Chủ tịch Kim Nhật Thành, người luôn sống mãi trong trái tim của người dân Triều Tiên và những người cấp tiến thế giới nhân dịp kỷ niệm 108 ngày sinh của ông''.
Bài viết còn nhấn mạnh: "Thể hiện sự tin tưởng mối quan hệ thân thiện và hợp tác giữa Triều Tiên-Syria sẽ phát triển mạnh mẽ ơn, trung thành với mục đích cao cả của các lãnh đạo trước đó và mong muốn của nhân dân hai nước, thông điệp chúc Tổng thống Syria khỏe mạnh và thành công hơn trong công việc đầy trách nhiệm ông đang gánh vác".
Theo Vietnam Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)