Chiến sự tiếp tục nổ ra ở sát biên giới Nga

Google News

(Kiến Thức) - Nhân viên hải quan Nga buộc phải sơ tán khỏi một trạm kiểm soát ở tỉnh Rostov khi chiến sự tiếp tục xảy ra trên lãnh thổ Ukraine.

Đó là thông tin được tờ Itar Tass ngày 24/8 dẫn lại từ ông Rayan Farukshin, Phát ngôn viên của Tổng cục Hải quan miền nam Nga. Theo đó, các nhân viên hải quan của Nga đã được sơ tán khỏi trạm kiểm soát Matveyev Kurgan nằm ở biên giới với Ukraine.
"Các nhân viên hải quan đã di chuyển đến nơi an toàn vào lúc 11h30 (theo giờ địa phương) vào ngày 24/8 bởi chiến sự lại tiếp tục nổ ra tại lãnh thổ Ukraine. Không có người nào vượt qua biên giới vào lúc đó”, ông Rayan Farukshin cho biết.
Ảnh minh họa.
Theo thông tin sơ bộ, không có nhân viên hải quan nào bị thương và trạm kiểm soát Matveyev Kurgan cũng không bị thiệt hại.
Trước đó, ngày 23/8, các nhân viên hải quan này cũng đã phải sơ tán hai lần khỏi trạm kiểm soát vì súng đã nổ trong vùng gần trạm kiểm soát Uspenka trên lãnh thổ Ukraine.
Trong mấy tháng qua, quân đội thân Kiev và lực lượng dân quân Donetsk và Luhansk thường xuyên xảy ra đụng độ khốc liệt. Kiev đã sử dụng xe bọc thép, pháo hạng nặng và không kích. Nhiều tòa nhà ở miền đông Ukraine đã bị phá hủy và hàng chục ngàn người buộc phải di tản.
Thanh Nga (theo IT)

Bình luận(0)