Cảnh sát Hồng Kông bắt giữ người hôi của

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Hồng Kông vừa tuyên bố bắt giữ 2 người hôi của nhặt tiền rơi trong vụ rơi tiền hy hữu trên đường Gloucester.

2 người qua đường bao gồm một người đàn ông 43 tuổi và một người phụ nữ 36 tuổi đã bị bắt giữ ở Kowloon và Tseung Kwan O. Cảnh sát cho biết, họ đã tìm thấy tiền được cho hôi của từ  vụ rơi tiền ở Gloucester tại nhà 2 người. 
hoi cua: nguoi nhat tien bi canh sat hong kong bat giu hinh anh
Nghi phạm hôi của bị cảnh sát Hồng Kông bắt giữ. 
"Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện 165 nghìn USD tiền mặt tại nhà nghi phạm nam ở Kowloon Bay. Nhà nghi phạm nữ vẫn đang bị điều tra ở Tseung Kwan O", phát ngôn viên cảnh sát Hồng Kông cho hay.
Hai nghi phạm kể trên được xác định từ các băng ghi hình của CCTV cũng như biển số xe của các phương tiện tại hiện trường. Cảnh sát Hồng Kông tuyên bố sẽ nhanh chóng bắt giữ những người hôi của nhặt tiền được xác định.
Cũng theo phía cảnh sát ở đặc khu hành chính này, gần 5,69 triệu Nhân dân tệ đã được thu hồi sau khi 30 người nộp lại các tờ tiền cho cảnh sát.
Vào buổi trưa ngày lễ Noel (24/12), một xe chở tiền của công ty bảo hiểm an ninh G4S đã va chạm với một xe khác, khiến các tờ tiền mệnh giá 500 HKD (tương đương 65 USD) rơi vãi ra khắp con đường được coi là sầm uất nhất Hồng Kông.
Sau vụ rơi tiền hi hữu này, công ty G4S nói với SCMP rằng, họ sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường khoản tổn thất trên. Phát ngôn viên cảnh sát cho biết, cuộc điều tra nội bộ đang được tiến hành cho thấy, khả năng van cửa xe chuyển tiền đó đã bị hỏng. Công ty này cho biết, vào ngày gặp nạn này, xe vận chuyển của hãng họ đang trên đường chuyển tổng cộng 525 triệu HKD tiền mặt. Mỗi hợp tiền chức chừng 17,5 HKD.
Clip người dân thi nhau nhặt tiền rơi trên đường:
Song Tử

Bình luận(0)