Bộ trưởng Quốc phòng Hagel “nhường chức” cho thủ thành tuyển Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup, nhiều người hâm mộ thủ thành Tim Horward kiến nghị anh làm Bộ trưởng Quốc phòng mới của Mỹ.

Trên trang cổng thông tin điện tử của Nhà Trắng mang tên We the People, người hâm mộ nam thủ thành sinh ra ở vùng New Jersey một lần nữa bày tỏ sự ngưỡng mộ của họ bằng kiến nghị đổi tên Sân bay Ronald Reagan thành sân bay Tim Howard. Thêm vào đó, bản kiến nghị thứ 2 của người dân về việc đề đạt Tim Howard làm Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ cũng xuất hiện trên website này.
 Một pha cản phá của thủ thành tuyển Mỹ Tim Howard.
Trước thông tin này, Thư ký Bộ Quốc phòng Mỹ Josh Earnest cho hay: “Tôi chưa nhận được bất kỳ kiến nghị nào từ người dân về việc này cả”.
Ông Earnest dự đoán rằng, Bộ trưởng Hagel chắc hẳn sẽ không còn làm gì khác ngoài việc thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho thủ thành Howard:“Tôi nghĩ rằng, ngay cả Bộ trưởng Hagel cũng sẽ đồng ý với tôi một điều rằng, thủ môn Tim Howard đã chứng minh khả năng đẩy lùi các cuộc tấn công của kẻ thù với lòng can đảm, sự dũng cảm”.
Báo chí Mỹ đưa tin rằng, Bộ trưởng Quốc phòng Chuck Hagel đã gọi điện trực tiếp cho thủ thành Tim Howard ngày 2/7 để bày tỏ lòng ngưỡng mộ với màn trình diễn siêu hạng của anh ở World Cup.
Trong vòng loại 1/16 khuôn khổ Vòng Chung kết Bóng đá Thế giới (World Cup) 2014 tại Brazil giữa đội tuyển Mỹ-Bỉ rạng sáng 2/7, người gác đền của đội tuyển bóng đá nam Tim Howard (35 tuổi) lập kỷ lục mới 16 pha cản phá thành công những cú sút dứt điểm của các tuyển thủ tuyển Bỉ. Đây là thành tích cao nhất của một thủ môn trong khuôn khổ một trận đấu World Cup trong vòng 48 năm trở lại đây.
Thanh Nga

Bình luận(0)