Bất ngờ lý do chàng trai giả gái lẻn vào KTX nữ “điều tra”

Google News

Mới đây, thông tin một chàng trai giả gái lẻn vào ký túc xá nữ bị nhân viên quản lý "bắt sống" khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, sự việc đăng tải trên trang báo điện tử Sina (Trung Quốc) về một chàng trai giả gái lẻn vào ký túc xá nữ “giở trò” khiến nhiều người chú ý.
Chân dung chàng trai giả gái lẻn vào ký túc xá nữ.
Được biết, sự việc xảy ra trong khuôn viên ký túc xá trường đại học sư phạm An Huy, tỉnh An Huy, Trung Quốc vào ngày 7/4 vừa qua.
Một trong những nhân viên quản lý ký túc xá sinh viên nữ trong trường họ Vương cho hay, vào khoảng hơn 1h chiều ngày 7/4 cô phát hiện một “phụ nữ” đeo kính bước vào tòa nhà ký túc xá nữ của trường trong trang phục kỳ lạ khiến cô Vương nghi ngờ.
Cô Vương nhớ lại tình huống lúc đó và kể lại: Ban đầu tôi thấy khả nghi về người phụ nữ này neend dến hỏi “Cô muốn tìm ai?”, ngay sau đó người phụ nữ ấy lắp bắp trả lời với chất giọng khàn đặc, ngoài ra tôi còn chú ý thêm và thấy được trên cổ người phụ nữ này có yết hầu khá to, giống như một người đàn ông. Và như vậy, tôi liền phán đoán người này là trai giả gái. Vì thế tôi đã nhanh chóng chặn anh ta lại. Sau đó anh ta bỏ chạy, tôi tri hô lên và các sinh viên quanh đó đã hỗ trợ tôi “tóm sống” anh chàng “biến thái” này.
Trong lúc vật lộn với gã “biến thái” đó, phần tóc giả, quần áo được sử dụng để cải trang thành phụ nữ của đối tượng này đã bị các sinh viên nam giật xuống.
Sau khi bị “tóm gọn” anh chàng này đã có cuộc “hỏi cung”: “Tại sao anh lại cải trang thành phụ nữ để vào ký túc xá nữ”? – cô Vương hỏi, kẻ biến thái trả lời rằng “vì tò mò, muốn biết nơi ở của các cô gái như thế nào”.
 Đối tượng này sau đó đã bị áp giải lên đồn công an Giả Sơn, thành phố Vu Hồ, An Huy.
30 phút sau cảnh sát đến và áp giải anh chàng giả gái này đi. Ở đó, tên này khai rằng, “trưa đó, vì thói tò mò nổi lên, tôi quyết định ra chợ mua tóc giả và nữ trang, cải trang thành phụ nữ rồi lẻn vào ký túc xá nữ của trường Đại học sư phạm An Huy trong suốt 2 tiếng.
Phải đến khi gia đình đến bảo lãnh, và chứng minh cậu ta đã từng điều trị bệnh thì cảnh sát mới chịu thả người. Trong khi đợi người cha đến, nam thanh niên giả nữ ngồi yên lặng, không nói một câu. Vừa nhìn thấy người thân đến, anh ta liền khóc toáng lên như một đứa trẻ.
Sau khi vụ việc được truyền thông Trung Quốc đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ý bất bình với hành vi bệnh hoạn của nam thanh niên này.
 
Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, nguyên nhân khiến anh chàng này có hành động kì lạ khi giả gái lẻn vào ký túc xá nữ có lẽ cũng vì tò mò trước những thông tin về việc ký túc xá nữ quá bẩn trong thời gian gần đây.
Theo Đời sống Pháp Luật

Bình luận(0)