Hàng loạt phiến quân IS giả gái trốn sang Iraq

Google News

Theo trang mạng “Kp.ru” Nga, hàng trăm chiến binh phiến quân IS cải trang thành dân thường dưới mọi hình thức, kể cả đóng giả phụ nữ để chạy sang Iraq.

Theo trang báo mạng “Kp.ru” của Nga, hàng trăm chiến binh phiến quân IS cải trang thành dân thường dưới mọi hình thức, kể cả đóng giả phụ nữ, rồi trà trộn vào dòng người di cư để chạy sang Iraq.
Hang loat  phien quan IS gia gai tron sang Iraq
Các chiến binh IS trong trang phục phụ nữ bị tước vũ khí và bị đưa đến các nhà tù địa phương. 
Các chiến sỹ thuộc Lực lượng vũ trang Syria và Iraq tham gia cuộc chiến chống lại Tổ chức “Nhà nước Hồi giáo” IS đều nhận thức rõ, cuộc chiến này vô cùng phức tạp.
Hàng ngày họ phải đối mặt với vô số thủ đoạn của những tên khủng bố vô đạo đức. Gần đây, một số tên khủng bố dưới vỏ bọc của những người tị nạn Syria cố gắng vượt qua biên giới Iraq để chạy trốn vào khu vực vùng núi thuộc tỉnh Salah al-Din của Iraq.
Hang loat  phien quan IS gia gai tron sang Iraq-Hinh-2
 Các chiến binh IS bắt đầu mặc áo ngực.
Một trong số tên bị bắt là chỉ huy của tổ chức khủng bố IS. Hắn giả trang bằng áo ngực phụ nữ. Chúng bị tước vũ khí và đưa đến các nhà tù địa phương trong trang phục phụ nữ.
Các sĩ quan quân đội Iraq thật tội nghiệp khi phải bắt “những người đẹp này”.
Trên mạng Internet của Nga, người ta đã nghĩ ra poster hài hước cho “những người đẹp phương Đông”. Dưới bức ảnh những tên khủng bố đầy râu ria đang dùng mạng che mặt có ghi dòng chữ “Gyulchataj (người đẹp), hãy che mặt của mình đi”.
Theo Infonet

Bình luận(0)