Báo nước ngoài đưa tin bé trai Việt bị diều cuốn tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Báo Daily Mail (Anh) tả lại sự việc đau lòng khi bé trai 5 tuổi bị diều khổng lồ cuốn lên cao 20 mét rồi rơi xuống đất tử vong.

Vào chiều ngày 15/3, ở cánh đồng thả diều nằm sát đường Quốc lộ 22, thị trấn Hóc Môn (TP HCM), đã xảy ra vụ việc thương tâm trên.
Trong lúc đang giúp mẹ nhặt những chai nước bị văng ra ngoài, bé trai Văn Minh Đạt (5 tuổi) đã không may bị mắc vào dây diều và sau đó bị cuốn lên cao chừng 20 mét.
Đám đông dưới đất hét lên trong kinh hoàng khi phát hiện bé trai bị diều cuốn lên trời. Trên đường đi tới bệnh viện cấp cứu, bé Đạt đã không qua khỏi.
Bao nuoc ngoai dua tin vu be trai bi dieu cuon len 20 met tu vong
Hình ảnh bé Đạt bị diều khổng lồ cuốn lên không trung.
Dì của bé, người đã chứng kiến vụ việc đau lòng, kể lại con diều khổng lồ có sải cánh chừng 18 mét do các thành viên Câu lạc bộ diều Sài Gòn thả.
Cô nói rằng: “Hầu hết mọi người đều nhìn về phía nhóm thành viên này bởi vì diều một vài lần rơi xuống đất. Khi hạ xuống, một dây diều vướng vào chiếc bàn gần quán bán hàng nước và xô đổ một số ghế xung quanh”.
“Cháu Đạt chạy ra nhặt các vỏ chai nước rơi dưới đất. Lúc này, chân cháu vướng vào sợi dây chiếc diều vừa mới hạ xuống”, chị nghẹn ngào kể lại.
Cô nói rằng, mình và những người khác nhanh chóng chạy ra để kéo chiếc diều xuống. Tuy nhiên, cánh diều no gió đã cuốn cháu Đạt lên không trung.
Bé Đạt rơi xuống khi sợi dây diều cuốn cháu hạ xuống. Cháu bé đáng thương tuy đã cố gắng bám vào sợi dây thứ hai, nhưng không được. Một cuộc điều tra toàn diện đang được phía cơ quan chức năng tiến hành.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)