Anonymous tung đòn tấn công chí mạng với IS

Google News

(Kiến Thức) - Các hackers của nhóm Anonymous nổi tiếng đã triển khai một loạt các vụ tấn công vào tài khoản Twitter và Facebook được sử dụng bởi IS.

Các hackers của nhóm Anonymous nổi tiếng đã giáng một đòn vào chương trình tuyển dụng của nhóm nhà nước Hồi giáo (IS), bằng cách triển khai một loạt các vụ tấn công vào tài khoản Twitter và Facebook được sử dụng bởi IS.
“Bọn ta sẽ truy tìm các người, đánh sập những website, tài khoản, e-mail và bóc trần sự thật về các ngươi… Các ngươi sẽ bị đối xử như một loại virus, và bọn ta là phương thuốc. Bọn ta sở hữu internet”, nhóm Anonymous tuyên bố.
Nhóm Anonymous miêu tả thành viên của họ là “những người theo Hồi giáo, Thiên Chúa Giáo, người Do Thái, là những hackers, đặc vụ, điệp viên, hay chỉ là anh chàng ở nhà kế bên”.
Anonymous tung don tan cong chi mang voi IS
 Anonymous đã có một loạt các cuộc tấn công nhằm vào IS.
Nhóm này cho biết họ đã thực hiện lời hứa bằng việc thực hiện một loạt các cuộc tấn công công nghệ cao nhằm vào các tài khoản Twiter và Facebook khác nhau mà được sử dụng bởi IS với mục đích chiêu mộ binh sĩ.
Với việc sử dụng hashtag “#OpISIS”, nhóm Anonymous đã tung ra một danh sách mà họ tuyên bố là các tài khoản của IS, đã bị tê liệt bởi cuộc tấn công.
Cuộc tấn công này của Anonymous được thực hiện không lâu sau khi Jordan  không kích dữ dội nhằm vào các vị trí của IS ở Syria để trả thù cho việc IS giết chết phi công người Jordan.
Nguyễn Trung (theo Sputnik News)

Bình luận(0)