Lo vì bạn gái ghét trẻ con

Google News

(Kiến Thức) - Em và cô ấy yêu nhau được 6 tháng, em 26 tuổi còn cô ấy 20. Em thấy cô ấy rất dễ thương, tính cách dịu dàng, nhân hậu. Tuy nhiên, có một điều khiến em lo ngại là cô ấy không thích trẻ con, thậm chí ghét. 

Có lần em đưa cô ấy tới nhà chị gái em chơi, cô ấy nhất định không chịu bế cháu vì sợ cháu... tè ra quần. Cô ấy bảo còn bảo em là, cô ấy sợ cảnh mũi dãi, sự bày bừa bẩn thỉu lộn xộn trong nhà có trẻ con... Với suy nghĩ vậy thì liệu sau này cô ấy có thể là một bà mẹ tốt được không đây? Em thấy lo quá - Trần Hải Nam (Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Ảnh minh họa. 

Hải Nam thân, không riêng gì bạn em, mà có nhiều cô gái khi chưa lập gia đình cũng đều không thích, thậm chí là sợ khi phải gần gũi trẻ con. Lý do hầu như đều chung ở điểm: sợ bị chúng tè, ị đùn lên quần áo, sự nghịch ngợm, phá phách đồ đạc... Nhưng em yên tâm khi có con rồi, bản năng người mẹ sẽ khiến họ khác hoàn toàn đấy. Bằng chứng là em có thấy mấy người mẹ lại ngại những điều đó ở con mình đâu?

Nếu bạn gái em quả thực là một cô gái rất dễ thương, nhân hậu thì niềm tin đó lại càng có cơ sở. Chúc em luôn vui và hạnh phúc với tình yêu của mình.

BÀI ĐỌC NHIỀU

Tri Giao

Bình luận(0)