Đau đớn vì bị người đàn bà một đời chồng lừa dối

Google News

(Kiến Thức) - Tôi đã sai lầm khi không nghe lời bố mẹ mà lấy người đàn bà một đời chồng để rồi nhận cái kết đắng khi bị lừa dối. 

Mời độc giả xem video Vợ người ta là Mafia. (Nguồn Youtube)

Tôi là một gã đàn ông có tài, theo lời nhận xét của người khác. Công việc ổn định với mức thu nhập cao, ngoại hình cũng tương đối, tôi tự tin mình có thể lấy được một cô vợ xinh đẹp, thậm chí là chân dài ăn đứt bạn bè. Ngày đó, tôi cũng ước ao như thế, mong muốn tìm được một người con gái xinh đẹp, giỏi giang yêu thương mình, vậy là vẹn toàn.

Dau don vi bi nguoi dan ba mot doi chong lua doi
 Ảnh minh hoạ. 

Bao năm, cũng yêu vài ba mối tình nhưng tôi chưa ưng ý một ai, cũng không muốn lấy ai làm vợ. Hết người này tới người khác, tôi chỉ cảm nhận đó là những cô gái ăn chơi, mê tiền bạc, mê giàu sang quyền quý và đặc biệt, chỉ thích ăn chơi, sắm sửa. Chưa có người nào muốn dành thời gian chăm lo cho gia đình, con cái. Đặc biệt, khi tôi đề cập tới chuyện cưới xin và ở chung bố mẹ chồng, các cô ấy tỏ thái độ ngay lập tức. Thế nhưng, mọi thứ đều thay đổi khi gặp em, người đàn bà một đời chồng.

Trong một lần làm thủ tục nhập hàng hoá cho khách hàng, tôi đã quen em, vợ tôi bây giờ. Em kém tôi 7 tuổi, khi tiếp xúc, tôi thấy em cũng là người hiểu biết và có học thức nhưng vừa học hết cấp ba thì phải nghỉ học vì nhà quá nghèo. Em đến nhờ tôi order giúp em chút hàng từ nước ngoài về bán online. Trong quá trình làm ăn với nhau, tôi và em tiếp xúc nhiều hơn, dần dà thân hơn rồi tình cảm nảy sinh lúc nào không hay. 
Em có chút nhan sắc lại khéo léo, nhẹ nhàng và tâm lí nên tôi bị đánh gục hoàn toàn. Chính vì vậy khi biết em có một đời chồng và có đứa con riêng gần hai tuổi tôi vẫn cứ lao vào yêu em mà bất chấp tất cả lời khuyên của bạn bè. Tôi chỉ biết, em và bố mẹ em bảo lý do chồng em bỏ em là vì gia đình chồng giàu, khinh nhà em nghèo nên em và gia đình không chịu được. Người ta bắt con nên em về nhà bố mẹ tay trắng. Nghe hoàn cảnh vậy tôi càng thương em hơn và quyết tâm sẽ mang lại cho em một mái nhà thật sự hạnh phúc.
Tôi về thưa chuyện với bố mẹ, mẹ tôi lên cơn cao huyết áp và ngất phải nhập viện. Bố tôi thì bình tĩnh hơn nhưng ống cũng sốc và lặng lẽ như cái bóng. Trải qua hơn 8 tháng thuyết phục, van xin thậm chí van nài bố mẹ thì chúng tôi được chấp nhận. Bố mẹ tôi chỉ bảo: "Đây là con đường do con lựa chọn nên mọi hậu quả con phải tự gánh vác".
Vậy là tôi làm đám cưới trong sự hận hoan, chúc phúc của mọi người. Nhìn ánh mắt em hạnh phúc tôi càng thấy mình cần phải có trách nhiệm và yêu thương em hơn nữa.
Nhưng sự đời thật trớ trêu, tôi mới chỉ cưới em có 3 tháng thôi. 3 tháng chưa kịp đủ để cảm nhận hạnh phúc thì tôi đang đối diện với nỗi đau bị dối lừa. Đợt đó, tôi phải sang một nước ở Trung Đông để tham khảo thị trường, nhập một ít mặt hàng đặc sản đang rất hot ở trong nước. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên tôi đột ngột hủy chuyến đi và quay về
Lúc về, tôi thấy em không có nhà. Mệt mỏi, tôi vào phòng ngủ thì thấy chiếc máy tính bàn của tôi vẫn chưa tắt và Facebook em vẫn chưa thoát ra. Tò mò, tôi đọc inbox thì thấy màn hình cuộc trò chuyện có tên Chồng yêu. Giật mình, tôi và em có bao giờ nhắn tin qua Facebook, và thế là tôi đọc...
Thì ra, em đã qua lại với người này hơn 2 năm, tức là trước khi bỏ chồng cũ và bị chồng phát hiện nên mới li dị. Đến giờ em vẫn qua lại với hắn và hai người hẹn nhau hôm nay đi nhà nghỉ và dành trọn cuối tuần cho nhau. Đau hơn nữa lời em nói xin lỗi hắn vì đã chọn cưới tôi bởi tôi có kinh tế, hàng tháng vẫn cho em tiền để nuôi con và tiền đó để 2 đứa đi du hí, ăn chơi.
Thì ra mỗi lần em nói bảo về thăm con hay nửa đêm bảo đưa con đi khám, đi viện là những lần em hẹn hò với người khác. Tôi đau đớn quá. Tôi phải đối diện làm sao với bố mẹ tôi ?
Anh Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)