Chồng chỉ yêu con riêng

Google News

(Kiến Thức) - Tôi thương, chăm sóc con anh ấy chẳng khác gì con tôi. Nhưng có một điều khiến tôi phiền lòng là dường như anh ấy chỉ yêu con riêng, dồn hết sự quan tâm chăm sóc cho thằng bé. 

Anh ấy lấy tôi là đời vợ thứ 2, người vợ trước đã bỏ anh ấy cùng đứa con nhỏ ở lại đi theo người đàn ông khác. Chúng tôi đã có với nhau một con trai 3 tuổi, còn con riêng của anh ấy đã hơn 5 tuổi, cũng ở với chúng tôi. Tôi thương, chăm sóc con anh ấy chẳng khác gì con tôi. Nhưng có một điều khiến tôi phiền lòng là dường như anh ấy chỉ yêu con riêng, dồn hết sự quan tâm chăm sóc cho thằng bé. Ngược lại, với đứa bé anh lại hững hờ và đối xử rất thiếu công bằng. Mỗi khi hai đứa tranh giành đồ chơi, bao giờ anh cũng bắt bé phải nhường lớn. Mua đồ cũng vậy, bao giờ cũng ưu tiên đứa lớn đồ đẹp, xịn... Tôi mà làm điều gì không vừa ý với đứa lớn là bị ăn mắng, "chỉnh đốn" liền. Tôi thấy buồn trong lòng và nghĩ ngợi, có phải do anh vẫn còn tình cảm với người vợ cũ không? Lẽ nào, anh không thương hai mẹ con tôi?

Nguyễn Thị Hoa (Nghĩa Lộ, Yên Bái).

Ảnh minh họa. 

Chị Hoa thân, chồng của chị và người vợ trước đã chia tay khi cháu bé còn rất nhỏ. Hơn nữa lại trong một hoàn cảnh éo le là do mẹ của bé bỏ đi với người khác. Có lẽ vì thế mà với đứa con này, anh ấy đã dồn hết tình thương yêu cho con, đôi khi có hơn thiên vị hơn so với đứa con chung với chị, để bù đắp cho cháu những thiệt thòi, thiếu thốn. Điều đó chứng tỏ, anh ấy là một người cha có trách nhiệm, giàu tình cảm, chứ không phải vì chuyện nặng tình với người người cũ, nhạt tình với người mới, có điều cách cư xử của anh ấy không khéo mà thôi.

Thật mừng là chị cũng có tình cảm, thương yêu cả hai con không có sự phân biệt. "Gái có công, chồng chẳng phụ", chị đừng nghĩ ngợi nhiều. Hy vọng sẽ có lúc chị được "nhận lại" từ anh ấy từ những thương yêu đã "cho đi".
TIN LIÊN QUAN

Tri Giao

Bình luận(0)