Giả vờ ung thư, nam thanh niên chịu vô vàn "gạch đá"

Google News

(Kiến Thức) - Đăng thông tin ung thư để câu sự chú ý mọi người, khi bị phát giác là giả vờ, nam thanh niên nhận gạch đá tơi tả từ dân mạng.

Thời biểu mạng xã hội lên ngôi, rất nhiều bạn trẻ đã lợi dụng công cụ này để thu hút sự chú ý của mọi người để mong muốn được nổi tiếng. Mới đây, một nam thanh niên đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng 1 nam sinh đầu trọc đi kèm nội dung kêu gọi sự giúp đỡ cho một trang fanpage có lượng lớn người theo dõi.
Cụ thể nội dung đó trong bài chia sẻ: “Bạn em bị ung thư cần người giúp. Nhưng lớp em không chia sẻ được gì. Bị ung thư ác tính nhưng vẫn đến lớp và vui vẻ với các bạn. Chẳng còn biết được bao lâu bên bạn bè nữa“. Đính kèm đó còn là địa chỉ email và số điện thoại liên lạc giống như những mẩu tin kêu gọi sự quyên góp khác".
Gia vo ung thu, nam thanh nien chiu vo van
 Nhóm thanh niên ăn đủ gạch đá từ cư dân mạng với trò đùa ung thư.
Khi nhìn vào những hình ảnh nói trên, nhiều người đã bày tỏ thương cảm với cậu nam sinh có gương mặt hiền lành trên. Thế nhưng ít ai ngờ rằng đây chỉ là trò đùa của lũ học trò. Vốn dĩ bức ảnh này chỉ được chụp khi nam sinh đầu trọc kia tới lớp với mái đầu trọc cạo trắng hếu, nên bị bạn bè troll là ung thư.
Nhiều người cho rằng, nhóm nam sinh này đơn giản chỉ nghĩ là đùa cho vui, không ảnh hưởng tới ai. Thế nhưng chính việc chia sẻ cho một trang fanpage đã khiến vụ việc ngày càng lớn hơn. Cư dân mạng sau khi biết được sự thật tỏ ra vô cùng bức xúc và cho rằng việc đùa vui này là quá trớn, không tôn trọng những người đang phải thực sự chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo này.
Thành viên, Tuấn Nam cho rằng: "Ngu ngốc nhất là lấy bệnh tật ra để làm trò đùa, nó ứng vào người cho lại bảo tại số".
Đồng tình với ý kiến trên thành viên Tuấn Hạ nói: "Hết trò chơi hay sao mà lại lấy trò này ra đùa, tình thương của mọi người và tấm lòng đã bị đem ra làm thứ cười nhạo. Nông nổi".
Đứng trước những phản hồi quá gay gắt, thậm chí là vào tận facebook cá nhân của nam sinh để chỉ trích. Tạm thời cậu học sinh này đã phải khóa trang cá nhân của mình.
Mời độc giả xem clip:
Thiên Anh

Bình luận(0)