Vợ dùng xe rùa chở chồng say rượu nóng mạng xã hội

Google News

Chồng say rượu không thể đi, người vợ đã dùng chiếc xe rùa để đưa chồng về nhà.

1.Vợ lấy xe rùa chở chồng về nhà
Ngày hôm qua, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đang dùng xe rùa chở chồng say rượu về nhà.
Trong đoạn clip nóng trên mạng xã hội này, người chồng liên tục nói nhảm, mặc cho chồng nói người vợ ấy vẫn nhất quyết đưa chồng về. Hình ảnh được chia sẻ đã thu hút hàng chục ngàn lượt like và bình luận của cộng đồng mạng. Thậm chí nhiều người còn bình luận hài hước “Người vợ của năm đây rồi”. 
Vo dung xe rua cho chong say ruou nong mang xa hoi
 Hình ảnh vợ đẩy chồng say rượu bằng xe rùa.
2.Bức ảnh bé gái đón Trung thu cùng mẹ bên lề đường lay động triệu trái tim
Trung thu của Nga (12 tuổi) không phải bên mâm cỗ đầy hoa quả, bánh trái mà chỉ giản dị bên mẹ, cùng một chiếc đèn lồng được người đi đường tặng cho. Khoảnh khắc hai mẹ con bên nhau đã nhận được nhiều sự sẻ chia của cộng đồng mạng. Xem chi tiết tại đây.
Vo dung xe rua cho chong say ruou nong mang xa hoi-Hinh-2
(Ảnh: Zing.vn) 
3. Thanh niên nghi ngáo đá quậy tung bệnh viện trong đêm Trung thu
Một đoạn clip được ghi lại tại bệnh viện Móng Cái, Quảng Ninh. Trong đó là hình ảnh một thanh niên có biểu hiện nghi ngáo đá lên cơn quậy phá, đập cửa kính rồi chạy khắp phòng. Hình ảnh khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán. Xem chi tiết tại đây.
4. Cận cảnh đám cưới của người Tày
Mặc dù đã có nhiều sự đổi thay, thế nhưng phong tục cưới xin của người Tày, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái vẫn lưu giữ lại được những nét đẹp truyền thống. Những hình ảnh trong clip dưới đây sẽ minh chứng điều đó. Xem chi tiết tại đây.
Vo dung xe rua cho chong say ruou nong mang xa hoi-Hinh-3
 
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)