Vợ 6 lần sẩy thai, bị chồng đánh đập: Sao không từ bỏ?

Google News

Từ ngày lấy chồng cô luôn làm tròn bổn phận người vợ, lo toan chăm sóc gia đình, 6 lần mang thai 6 lần sảy thai, lần nào cũng phải về nhà mẹ đẻ chăm sóc. 

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xuất hiện những dòng tâm sự đầy xót xa của một người phụ nữ chịu sự ruồng bỏ từ gia đình chồng kết hôn được 5 năm có nickname N.T.H.
Được biết, cô gái này xuất thân là tiếp viên hàng không rồi sau đó chuyển qua kinh doanh và có thu nhập khá. N.T.H trở thành người trụ cột tài chính cho cả gia đình nhà chồng.
Thế nhưng, chồng cô lại là người chỉ biết sống hưởng thụ, không thương vợ, N.T.H bị khó sinh và phải ra nước ngoài 5 năm để thụ tinh nhưng cũng không thành công. Mọi của cải đều đổ vào chữa bệnh cho đến khi khánh kiệt. Những tưởng sẽ được chồng yêu thương, quan tâm chăm sóc thì N.T.H lại ngậm ngùi khi người chồng ngang nhiên cặp bồ trước mặt, tờ Trí Thức trẻ đưa tin thêm.
Bên cạnh đó, N.T.H chia sẻ thêm rằng từ ngày lấy chồng cô luôn làm tròn bổn phận người vợ, lo toan chăm sóc gia đình, 6 lần mang thai 6 lần sảy thai, lần nào cũng phải về nhà mẹ đẻ chăm sóc.
Vo 6 lan say thai, bi chong danh dap: Sao khong tu bo?
Dòng status tâm sự của người phụ nữ bất hạnh làm "dậy sóng mạng". 
Cô viết:
“Bao nhiêu uất ức bấy lâu nay dồn nén giờ nổ tung hết. Tôi nhất quyết không thể cho thêm 1 lần nào nữa. Hết xin tiền tiêu rồi vay đểu rồi bây giờ ăn trộm nữa...Tôi chạy tới giằng lại bằng được tiền thì lúc này nó lấy cái dùi cui điện dí vào người tôi đánh tôi như quân thù quân hằn.... Đau lòng quá các chị ơi. Còn gì đau lòng hơn là bao nhiêu cái hi sinh cái chịu đựng của mình chỉ vì không đáp ứng được tiền cho chồng mà chồng mình đánh mình như kẻ thù...
Một người đàn bà mạnh mẽ như tôi, một thân một mình chịu đựng hết, nhịn nhục hết chỉ cần có con là chuyện gì tôi cũng đồng ý, kể cả nhảy vào lửa cũng cảm thấy vui vẻ. Nhưng sức chịu đựng của con người có giới hạn, vì muốn có con với chồng, tôi đâm ra mù quáng…"
Ngay sau khi status được đăng tải trên mạng xã hội, đã nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn người đọc và nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn uất trước hành động của người chồng và gia đình ông chồng kia.
Thuy Chi thắc mắc: “Chẳng hiểu lấy chồng vì lý do gì nữa. Chồng không quan tâm, ăn bám, cặp bồ, gia đình chồng ghẻ lạnh, mang thai 6 lần đều hỏng. Vậy thì còn lý do gì để tiếp tục cuộc hôn nhân này chứ. Chắc là bạn ấy nghĩ sau khi chia sẻ trên fb, chồng sẽ quay đầu về bờ, kiếm tiền, quan tâm chăm sóc vợ, gia đình chồng cũng thay đổi tư tưởng”.
S.S thì cho rằng: “Phụ nữ dù có khiếm khuyết thì cũng nên trân trọng bản thân, yêu chính mình, sống vì chính mình. Đừng vì nghĩ mình khiếm khuyết mà chấp nhận phải thể này, phải thế kia. Mình sống khổ sở thì chỉ có bố mẹ đẻ xót con thôi. Những người yêu thương bạn sẽ yêu thương cả những khiếm khuyết của bạn”.
“Thương thay thân phận đàn bà” là chia sẻ của facebooker Hồng Nhung.
Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, PV Báo Người Đưa Tin cũng đã có cuộc phỏng vấn nhanh với những người phụ nữ đã lập gia đình.
Bà mẹ bỉm sữa Hoàng Huệ (Trần Duy Hưng, Hà Nội) cho biết: “Theo mình trong tình huống này cô vợ đã quá nhún nhường rồi, vậy mà không được chồng và gia đình chồng yêu thương. Nếu không thể yêu nhau nữa, không có duyên với nhau thì tốt nhất bạn nên dừng lại. Vì sống trong gia đình mà nhà chồng ghẻ lạnh và ngay cả chồng cũng làm ngơ thì quả thật cô đơn và trống trải lắm”.
Mẹ Thanh Hiền (Yên Bái) bày tỏ: “Mình cũng trong hoàn cảnh của bạn, nhưng không phải trụ cột về tài chính. Dù còn rất yêu chồng vì chồng là mối tình đầu của mình nhưng không vì thế mà mình bất chấp tất cả, không yêu nhau nữa thì giải thoát cho nhau, hãy buông bỏ để có cuộc sống thoải mái hơn.
Còn nữa, nếu buông bỏ không được thì bạn nên xem lại cách mình sống với gia đình chồng ra sao mà để họ tỏ thái độ như vậy?”.
Người phụ nữ hai con Dương Quỳnh Tâm thì lại băn khoăn: “Trường hợp này thì cô ấy cần tự ngẫm lại xem mình đã làm gì sai. Nếu cảm thấy mình đối nhân xử thế đã tốt rồi mà vẫn bị ruồng bỏ và bị hành hạ thì tốt nhất nên tìm 1 con đường giải thoát cho chính mình. Có thể ban đầu sẽ chông chênh hụt hẫng 1 chút, nhưng sau đó sẽ bình thường thôi. Dũng cảm từ bỏ và bắt đầu một cuộc sống mới sẽ tốt hơn.
Tuy nhiên, nếu thật sự muốn cứu vãn hôn nhân thì nên xem xét vấn đề về tâm linh và nhà đất. Có những điều y học và khoa học bó tay nhưng tâm linh lại tìm được lời giải (Đây không phải là mê tín nhưng các cụ xưa có câu có thờ có thiêng có kiêng có lành) Xem xem phần đất mình ở và phần mộ đằng nhà chồng có bị khúc mắc gì không.
Và hơn nữa “1 lần sa bằng 3 lần sẩy”, thai bị sẩy nhiều như vậy nên tìm cách cúng lễ giải oan và siêu thoát cho các vong bé, để các vong bé nương nhờ nơi cửa Phật mà không quay lại quấy quả gia đình. Cúng lễ nhớ phải thành tâm, không cần tiền bạc gì nhiều. Chúc cô ấy tìm đúng con đường hợp lý”.
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn Youtube): 
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)