Vlogger Việt nào “hot” nhất hiện nay?

Google News

(Kiến Thức)-  Cùng đặt các hot vlogger lên "bàn cân" để tìm ra đâu là nhân vật nổi tiếng và được nhiều cư dân mạng hâm mộ nhất hiện nay.

JVevermind, Toan Shinoda, Huyme, Lamvietanh, An Nguy... là những cái tên hiện đã khá quen thuộc với cư dân mạng Việt Nam. Dù là nam hay nữ, họ vẫn đều được cho là những người đã góp phần đưa vlog (video blog) thành một trào lưu phổ biến trong cộng đồng mạng Việt Nam... Bằng những vlog ấn tượng, dí dỏm và luôn mang phong cách riêng, họ ngày một nổi bật và thu hút được một lượng lớn người hâm mộ.

1. Jvevermind

 Mỗi khi JVevermind "giả gái" là cư dân mạng lại được phen cười bò. Ảnh trong vlog "Ngày tận thế"

Jvevermind, đây là cái tên quá quen thuộc trong cộng đồng vlogger Việt Nam. Tên thật là Trần Đức Việt, sinh năm 1992, làm vlog với nhiều đề tài đa dạng từ chuyện “Thời đi học”, “Chém tiếng Anh”... cho đến những chủ đề nóng hổi như “Fan cuồng Kpop”, “Thi Giọng hát Việt”... Điểm thú vị nhất trong vlog của anh chàng này là các cảnh quay đa dạng (trong nhà, ngoài trời, trên xe ô tô...) và cách thay đổi các nhân vật trong nhiều tình huống rất linh hoạt. Điều này khiến người xem không cảm thấy nhàm chán khi tránh được cảnh “cứ phải nhìn mãi mặt của vlogger”. 

Hiện JV đã trình làng 43 vlog với lượt người xem rất lớn (từ vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu lượt) và tất cả đều được dân mạng like, và share “điên đảo”. Bên cạnh đó, JV cũng sở hữu một fanpage trên Facebook với hơn 600 nghìn người thích. Chính vì vậy nhiều cư dân mạng cho rằng anh chàng này là vlogger nổi tiếng nhất hiện nay. Vlog mới đây nhất của Jvevermind mang tên: “Ra ở riêng” hiện cũng đang gây “bão” trên nhiều cộng đồng mạng.

2. HuymeProduction

 Nụ cười duyên "hớp hồn" bao người của Thành Huyme trong vlog "Bạn thân".

Là “đàn em” của Jvevermind, HuymeProduction chưa sở hữu nhiều vlog nhưng anh cũng là một khá gương mặt quen thuộc trên cộng đồng mạng. Với vẻ bề ngoài rất thu hút của một hot boy, nụ cười duyên cùng lối trình bày thân thiện, dễ nghe, hài hước, Huyme cũng đã làm nhiều bạn trẻ phải “nghiêng ngả” với những vlog của mình. Vlog của Thành (tên thật của Huyme) chủ yếu mang nội dung gần gũi, thân thiện với tuổi teen như “Dậy thì”, “Làm anh”, “Bạo lực”... Vlog mới đây mang tên “Bạn thân” cũng đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem với chủ đề thân thuộc và đặc biệt là sự xuất hiện của hai khách mời vlogger rất quen thuộc Jvevermind và vlogger Lamvietanh. 

3. Toàn Shinoda

 Toàn Shinoda trong "Bản tin ném đá" gây sốt cộng đồng mạng.

Một tên tuổi “đình đám” khác trong làng vlogger Việt là Toàn Shinoda. Là người lớn tuổi nhất trong số các vlogger nổi tiếng hiện nay nên phong cách làm vlog của anh cũng thể hiện sự chững chạc bằng lối nói “chặt chém” cực kỳ sâu cay xoay quanh các vấn đề mang tính thời sự như “xăng tăng”, “fan cuồng"... Toàn Shinoda cũng nổi tiếng bởi những clip nhạc chế rất hài hước như “Vì anh chính chủ”, “Thu cuối”..., hay gây ấn tượng mạnh bằng những “Bản tin ném đá” được chăm chút rất kĩ lưỡng về phần nội dung. 

Sự hợp tác của 3 vlogger JVevermind, Huyme, Toàn Shinoda trong clip “Lợi ích của việc đi bar” mới đây đã bật mí nhiều hơn với cư dân mạng về mối quan hệ của họ, hứa hẹn một tương lai hợp tác lâu dài.

4. Lamvietanh

 Lâm Việt Anh có vẻ mặt khá hài hước cùng chất giọng rất đặc biệt.

Dù “gia tài” mới chỉ có 5  vlog nhưng Lâm Việt Anh cũng để lại cho người xem những sự đồng cảm từ những chủ đề quen thuộc trong cuộc sống như: “Nói dối”, “Đam mê”, “Lười” … Vlog của Việt Anh tuy cũng khá hấp dẫn nhưng anh chàng này vẫn mất điểm vì tần suất “đẻ” vlog khá thưa khiến dân mạng nhiều phen “dài cổ chờ đợi”. 

Với vlog mới nhất “Lười”, Việt Anh chia sẻ có lẽ sẽ không thể tiếp tục làm vlog nữa vì căn bệnh lười biếng “không biết có chữa nổi hay không”. Nhưng sự hợp tác của Lâm Việt Anh với những vloger khác cũng rất đáng để chờ đợi trong tương lai.

5. An Nguy

 An Nguy sở hữu một khuôn mặt "vừa gợi đòn, vừa gợi tình" cùng lối nói "vừa vô tư, vừa biểu cảm".

An Nguy, một nữ vlogger xinh đẹp mới nổi trên mạng cách đây không lâu. Tuy mới trình làng 3 vlog nhưng cả ba đều mang về số lượng người xem rất lớn, khiến các tiền bối như Huyme hay Toan Shinoda cũng phải ghen tị. 

Ngụy Thiên An (tên thật của An Nguy) sở hữu khuôn mặt trái xoan xinh xắn, đôi mắt to tròn rất thu hút. Dù blog đầu tiên được nhận được khá nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng nhưng ở hai vlog sau, cô nàng từng đỗ đầu một khoa của ĐH Sư phạm Hà Nội này đã chiếm được nhiều tình cảm của dân mạng hơn với cách nói chuyện rất biểu cảm, tự nhiên.

 Ảnh chụp chung của JVevermind, Lamvietanh, Huyme, Toàn Shinoda khiến dân mạng rất tò mò.

Dân mạng tuy không ngừng so sánh các vlogger với nhau, nhưng để tìm ra người nổi tiếng và “hot” nhất thì không phải là điều dễ dàng. Trong một chủ đề trên diễn đàn của “Hội những người hâm mộ các vlogger Việt Nam”, các thành viên đã thảo luận và bình chọn cho ngôi vị “Ông hoàng vlog Việt”. 

Thành viên Nam Thanh B... bình luận: “Mình hay xem vlog của JV nhất và cũng thích anh này nhất. Fanpage có cả trăm ngàn người thích, kênh Youtube cũng có từng đấy người theo dõi. JV là đỉnh nhất rồi!”. Thành viên Nga Li... lại cho rằng: “Đâu phải cứ nhiều like, theo dõi là "hot" nhất đâu. Mỗi người mỗi cảm nhận nên hãy nhìn vào cách làm vlog mà đánh giá kìa. Toàn Shinoda luôn có những lập luận rất hay, thể hiện được bản thân là người có rất hiểu biết. Mình thích Toàn Shinoda nhất!”.

Ngọc Phượng - Mạnh Tú

Bình luận(0)