Cười “vỡ bụng” với clip “Haru Haru” phiên bản Việt

Google News

(Kiến Thức) – Clip do một nhóm học sinh trường THPT Lê Quý Đôn (Đống Đa, Hà Nội) dàn dựng, nhằm lưu giữ lại chút kỷ niệm bên bạn bè trước khi rời xa mái trường cấp 3 thân yêu.

Đoạn clip này được nickname Ac Filmmakergrop đăng tải lên Youtube hôm 12/5, dài 6 phút 06 giây, kèm theo tiêu đề “Haru Haru – Big Bace”, đang thu hút được sự chú ý của hàng trăm thành viên mạng. 

 Clip xuất hiện trên Youtube hôm 12/5 thu hút sự chú ý của hàng trăm thành viên mạng.

Trong clip, nội dung cũng như ca khúc đã được 5 “diễn viên không chuyên” chuyển thể từ “Haru Haru” của nhóm nhạc Big Bang (một nhóm nhạc nam của Hàn Quốc với 5 thành viên thuộc YG Entertainment) thành phiên bản Việt. 

Nội dung clip là “một câu chuyện tình bi đát, một chuyện tình lãng mạn xen lẫn với phiên lưu mạo hiểm cũng như hành động và võ thuật… làm nhiều người xem một lần mà không muốn xem thêm lần thứ 2”.

Theo giai thoại của Haru Haru, các “diễn viên không chuyên” cố gắng thể hiện tốt những động tác chân tay để có thể ăn khớp được với nội dung của câu chuyện. Các động tác rất hài hước, vui nhộn và nghịch ngợm… 

 Những màn diễn cực kỳ vui nhộn.

Ngay sau khi đăng tải lên Youtube, clip nhanh chóng thu hút được hàng trăm người xem, tới gần 1.000 lượt truy cập, cùng nhiều lượt chia sẻ, khen ngợi dành tặng cho clip.

 Cư dân mạng "cười vỡ bụng" với đoạn clip.

Nickname Sasuke chia sẻ “Xin lỗi! Mình không tài nào nhịn được cười, clip hài quá các bạn ạ”.

”Bạn nam áo cam đẹp trai quá! Cho mềnh xin chữ ký đê. Clip hài thật” – Nickname Phú Nguyễn bình luận.

Còn nickname Pá Ka bày tỏ: “Trời ơi! Đã tự bảo bản thân đừng cười rồi, nhưng càng xem càng ôm bụng mà cười. Đúng là hài ghê”.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến trên, một số thành viên mạng không thích đoạn clip vì cho rằng xúc phạm đến nhóm nhạc Big Bang. 



TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Mạnh Hưng

Bình luận(0)