Va chạm nhẹ, hai tài xế “choảng nhau” như “phim chưởng”

Google News

(Kiến Thức) - Clip bất ngờ xuất hiện trên một Fanpage của Facebook ngày hôm nay, với độ dài chưa đầy 1phút, nhưng khiến không ít cư dân mạng xôn xao, bàn tán.

 Clip xuất hiện trên một Fanpage của Facebook với độ dài gần 1 phút
Theo những thông tin có được từ đoạn clip và từ phía cư dân mạng, thì vụ va chạm nhỏ này xảy ra vào chiều ngày 20/8, trên đường Nguyễn Trãi (hướng đi Hà Đông, Hà Nội).
Trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường hai tài xế có độ tuổi còn khá trẻ mặc kệ, thay vì lái xe nhường đường đi cho người khác cả hai đã lao vào đấm, đá nhau như “phim chưởng”, không cần biết bên nào đúng, bên nào sai?. 
Hai tài xế sử dụng nắm đấm để giải quyết vụ va chạm 
Ra đòn như trong "phim chưởng" 
Vụ việc chỉ dừng lại khi có người thứ 3 vào can ngăn và một trong hai tài xế bị rơi điện thoại xuống đất.
Chỉ khi 1 trong hai tài xế đánh rơi điện thoại và có người thứ 3 vào can ngăn, thì các cú đấm, đá mới không được tung ra. 
Ngay sau khi xuất hiện trên Facebook, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng trăm thành viên mạng. Hầu hết cư dân mạng chỉ trích trước hình ảnh quá phản cảm của hai tài xế xuất hiện trong clip, bên cạnh đó nhiều người còn bày tỏ rằng, ý thức của hai người này quá kém.
Nickname Hiệp Nguyễn bày tỏ: “Tại sao không giải quyết bằng tình cảm, mà phải xử dụng nắm đấm để giải quyết chứ? Thấy người không sao là may mắn lắm rồi, đằng này còn lôi nhau ra đấm, đá…, đúng là thiếu văn hóa nơi công cộng”. “Hai bác này kiểu giống như anh hung rơm, cứ đánh đấm mới thể hiện được bản sắc anh hùng. Đúng là không biết suy nghĩ”, nickname K.Gian.D bình luận. “Không có văn hóa. Lúc chưa đánh người mặt đỏ như vang, đánh được rồi mặt vàng như nghệ cho mà xem”, nickname Hoa Cải nói.
Bên cạnh đó số ít cư dân mạng đã nhanh chóng biến tấu đoạn clip thành chủ đề “hót”, nhằm châm biếm hình ảnh của hai tài xế bằng những bình luận dí dỏm, hài hước giống như trong phim.
“Pha quay chậm cho thấy; Cả hai né đòn rất nhanh, thân pháp thật là tuyệt đỉnh”, nickname Boo Nguyễn châm biếm.
Cư dân mạng "châm biếm" hai tài xế qua những bình luận 
“Thiên hạ thời này đi đường đâu đâu cũng là cao thủ, nếu công phu chưa luyện thành mà có tính khí nóng nảy thật nguy hiểm lắm thay... Hai vị huynh đài này phải luyện tập thêm nhiều, có như vậy lần sau ra đường mới hênh hoang được”, nickname Hữu Thắng chia sẻ.
“2 cao thủ: 1 bên múa lung tung quyền , bên kia tung chiêu lung tung cước, thân thủ nhanh nhẹn, có thể bầu làm minh chủ võ lâm nêu như 1 bên còn sống sót”, nickname H.T.S châm chọc.
Hiện đoạn clip vẫn tiếp tục lan truyền và nhận được nhiều ý kiến từ phía cư dân mạng.
Xem lại đoạn clip:
Hưng Trần

Bình luận(0)