U70 xăm trổ kín bắp tay được gọi là dân chơi của năm

Google News

Đây là khách hàng lớn tuổi nhất mà thợ xăm 9X từng tiếp đón sau ba năm hành nghề xăm trổ tại Sài Gòn.

Ngày 3/10 trên Facebook cá nhân của thành viên có tên Khuat Duy Tung xuất hiện loạt ảnh người đàn ông lớn tuổi, có thân hình khá săn chắc, lộ hình xăm lớn kín bắp tay, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Sau vài tiếng đăng tải, bức ảnh đã thú hút gần 70.000 lượt xem và hàng trăm bình luận.
Hình ảnh xăm trổ kín bắp tay của bác Bảo, 65 tuổi. 
Thành viên Minh Nhật bình luận: "Dù tóc đã bạc nhưng tinh thần chịu chơi vẫn ngất trời. Con 23 tuổi đi xăm còn sợ đau bác thì kín tay, nể quá".
Trong khi đó, bạn có nickname Phuongthao201 nhận xét người đàn ông này xứng đáng là "dân chơi của năm" bởi hành động xăm trổ bất chấp tuổi tác. Bình luận của Phuongthao201 nhận được khá nhiều lượt like (thích) từ dân mạng.
Trước sự quan tâm của giới trẻ, danh tính thật của người đàn ông trong ảnh nhanh chóng được tìm thấy.
Ông tên là Bảo, năm nay 65 tuổi, người Hà Nội nhưng vào Vũng Tàu sống từ năm 1972. Thông tin này được cung cấp bởi Duy Tùng, sinh năm 1991, theo nghề xăm được 3 năm, mới tốt nghiệp khoa Kiến Trúc, ĐH Đông Đô, Hà Nội. Anh cũng chính là người thực hiện hình xăm cho ông Bảo.
"Tôi rất quý bác Bảo nên hay xưng "em" gọi bác ấy là "thầy". Nhiều người cũng thắc mắc về cách xưng hô ấy, nhưng tôi nghĩ như vậy vừa thể hiện sự kính trọng, lại vừa thân thiết, gần gũi. Tôi ngưỡng mộ "thầy" Bảo vì dù lớn tuổi nhưng vẫn thường xuyên tập gym, có những sở thích rất trẻ trung như như xăm trổ.
Việc xăm hình to trên tay cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của "thầy" ấy" - Duy Tùng chia sẻ. Cả hai tình cờ biết nhau qua những lần ông Bảo đến cửa hiệu xăm cũ của anh để chơi.
Bác Bảo và Duy Tùng - thợ xăm 9X. 
Anh Tùng cho biết thêm, ông Bảo là khách hàng lớn tuổi nhất mà tiệm xăm của anh tiếp đón, đến thời điểm hiện tại. Hình xăm trên tay ông mang ý nghĩa phong thủy, một bên là thác nước, một bên là cây tùng, tượng trưng cho người quân tử.
Theo Ma Kết/Zing

Bình luận(0)