Thót tim trai trẻ đứng trên yên xe... lái, nhảy nhót

Google News

(Kiến Thức) - Đứng trên yên chiếc xe máy Exciter đang chạy, nam thanh niên vừa thả tay, vừa thực hiện những động tác nhảy nhót... vô cùng nguy hiểm.


Trên một số diễn đàn, trang mạng giải trí Việt đang lan truyền đoạn clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh một nam thanh niên đứng thả tay, nhảy nhót… trên xe máy đang chạy khiến người xem ai nấy cũng đều thót tim.
 Nam thanh niên đứng hẳn lên yên xe máy, thả tay và bắt đầu trình diễn màn "làm xiếc" của mình.
Theo các hình ảnh ghi lại trong clip, chiếc xe máy mà nam thanh niên điều khiển để “làm xiếc” trên đường mang nhãn hiệu Exciter (trắng) BKS: 36C1-08807. Ngay ở những giây đầu tiên clip đã khiến người xem ai nấy cũng phải thót tim, bởi hành động hết sức liều lĩnh, coi thường tính mạng bản thân, tính mạng người đi đường của nam thanh niên như: nhảy nhót, cởi áo, đứng thẳng chỉ hai tay về phía trước (làm theo chỉ đạo của hai nam thanh niên quay clip, được cho là bạn của người này)… để điều khiển xe máy.
Nam thanh niên cởi áo và có những động tác múa chân, tay... khiến không ít người đi đường phải hoảng sợ. 
Điều nguy hiểm hơn là lúc nam thanh niên trình diễn màn “làm xiếc” của mình trên đoạn đường này đang có nhiều phương tiện khác tham gia giao thông. Tuy nhiên, nam thanh niên chỉ tập trung cho màn “biểu diễn” mà không cần để ý đến xung quanh. Thậm chí, nhiều lúc nam thanh niên đã suýt ngã xuống đường nhưng sau đó lại tiếp tục đứng lên yên xe để "làm xiếc".
Ngay sau khi xuất hiện clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều thành viên mạng hoảng sợ và phẫn nộ trước những hình ảnh phản cảm này.
 Rất nhiều bình luận từ phía cư dân mạng sau khi xem đoạn clip.
“Ô, đây là bạn của đứa em con dì ruột mình. Nhìn điều khiển xe thế này mà sợ quá. Cũng không nghĩ nó lại có hành động như vậy?”, thành viên C.D.T bày tỏ.
Thành viên Hiếu Nguyễn Bình luận: “Nhìn mà phát sợ luôn, cậu ấy không nghĩ nếu xảy ra trường hợp tai nạn thì biết làm thế nào đây? Lúc đấy vừa làm khổ cho bản thân, lại cho cả gia đình nữa ấy chứ. Nếu không may va quệt phải người khác còn khổ hơn…”.
“Mong lực lượng chức năng có những biện pháp thật mạnh, xử lý thẳng tay những đối tượng như thế này để họ có được bài học mà rút kinh nghiệm”, thành viên Bằng Lăng bình luận.
Phạm Linh

Bình luận(0)