Thanh niên quay clip đánh, chửi cô gái trong công viên

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái chỉ biết ngồi ôm mặt khóc lóc giữa hai người đàn ông liên tục lăng mạ, túm tóc, dúi đầu cô ngay tại nơi công cộng. 

Trên mạng Stomp của Singapore mới đây xuất hiện một clip gây nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng nước này. Clip được tài khoản Anupan Maurya chia sẻ với hình ảnh hai nam thanh niên liên tục đánh, lăng mạ một cô gái trẻ ngay trong một công viên công cộng. 
Clip hai nam thanh niên đánh chửi, hạ nhục cô gái

Hai nam thanh niên thay nhau chửi mắng cô gái xinh đẹp, gợi cảm khoảng 24-25 tuổi trong công viên. Họ liên tục thốt ra những từ ngữ thô thiển với ý xúc phạm, hạ nhục cô gái. Đỉnh điểm, hai người này còn có hành động đánh đập, túm tóc và dúi đầu cô gái.
Ngồi giữa hai kẻ nhẫn tâm, cô gái tỏ ra rất sợ hãi chỉ biết bưng mặt khóc nức nở và không hề có bất cứ sự phản kháng nào. Điều đặc biệt gây phẫn nộ ở đây là việc hai nam thanh niên vừa thực hiện những hành động này vừa giơ điện thoại quay hình "tự sướng". 
 Cô gái chỉ biết ôm mặt khóc nức nở. 
Đoạn clip được cho là được ghi tại Công viên Trung tâm mua sắm tại Singapore. Hành động của hai nam thanh niên gây ra làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng với vô vàn lời chỉ trích. Nickname Ramed Zandy bình luận trên Stomp: "Thật mất hết tính người. Chúng dùng những từ ngữ thô thiển, gọi cô gái là đĩ thõa... chửi bới không ra gì và còn đăng cả clip lên mạng. Đáng lẽ bọn chúng phải bị xử lý vì hành vi cố ý lăng mạ, làm nhục người khác". Nickname Moon Shane viết: "Cô gái thật đáng thương, trong tình cảnh này thật sự rất khó để chống cự... Tốt nhất hãy tự bảo vệ bản thân từ trước đó, tránh xa những đối tượng khả nghi". 
T.A

Bình luận(5)

Minh Hiền

Long hà

Một hành động đáng khinh bỉ của người đàn ông. Đàn ông đại diện cho phái mạnh và sự can đảm vậy mà đi làm thế.

Minh Hiền

Manh

Nói gì toàn là tiếng nước ngoài không làm sao hiểu được bọn này đang làm gì. Diễn kịch hay đóng phim gì đó

Minh Hiền

BR

Hai thằng này xấu trai quá trời luôn. Đã xấu rồi mà còn ác nữa chứ.

Minh Hiền

Trần Linh

Lại một cách muốn nhanh nổi tiếng của giới trẻ hiện nay, gia đình và xã hội cần có những hành động nhằm ngăn chặn những việc như thế xảy ra.

Minh Hiền

Nguyễn Ngọc

Giới trẻ thời nay chỉ vì muốn nổi tiếng mà có thể làm những chuyện như thế. Cần lên án những việc như thế.