Sư thầy hát “Đời tôi đi tu, nên tôi đây phải cạo đầu“?

Google News

(Kiến Thức) –  Dù vừa mới xuất hiện trên Youtube nhưng đoạn clip nhanh chóng thu hút 14.280 lượt truy cập từ phía cư dân mạng.

Đoạn clip dài hơn 2 phút, được tung lên mạng Youtube với tiêu đề “Sư thầy hát nhạc chế "Kiếp đi tu”.
 Đoạn clip được chia sẻ trên Youtube và có khả năng bị ghép lời.

Bài nhạc “chế” được bắt đầu với đoạn: “Đời tôi đi tu, nên tôi đây phải ăn chay. Đời tôi đi tu, nên tôi đây phải cạo đầu…”. Điều đặc biệt là sư thầy xuất hiện hát trong clip có khuôn mặt khá trẻ, thể hiện bài hát chế không tỏ chút ngại ngùng, thậm chí có nhiều đoạn nhà sư còn đan xen vào đó là những câu nói siêu hài hước: “Đời tôi đi tu, nên tôi yêu mến muôn loài. Đời tôi đi tu, nên tôi đây chẳng ghét ai, tôi không hờn trách người nên mọi người đều thương mến tôi…”.

Những lời chế của bài hát, chỉ được sư thầy hát “chay” mà không có nhạc cụ đi kèm.




Vừa xuất hiện trên mạng Youtube nhưng đoạn clip nhanh chóng nhận được 14.280 lượt truy cập từ phía cư dân mạng. Hầu hết mọi người bày tỏ sự thích thú với đoạn clip hát chế của sư  thầy.

Nickname Jike Goun bày tỏ: “Nghe hài thật, mình thấy thế này cũng hay mà đâu có làm sao. Mình ủng hộ sư thầy hát, bởi nghe đâu đó trong lời của bái hát có những tâm tư của các nhà sư trong đó”.

Nickname Thu Thao Nguyen chia sẻ: “Xem clip hay mà, đều là những điều cầu mong của nhà sư tới cuộc đời của mỗi con người chúng ta. Chúng ta luôn nở thành những bong hoa tươi đẹp nhé các bạn”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó một số ít cư dân mạng không đồng tình với những lời chế của bài hát, cho rằng điều đó gây ảnh hưởng rất xấu. Đồng thời, họ cho rằng đây là lời hát hát nhép của một ai đó ghép vào hình, chứ không phải là sư thầy trong clip hát.

Nickname Dung Nguyen Kim bình luận: “Đây làm gì phải sư thầy hát, ai hát rồi ghép lời đó vào hình ảnh của sư thầy thôi. Nhìn miệng là biết”.

“Đây chắc chắn không phải sư thầy hát, mà là ghép vào đó. Chứ làm gì mà nhà sư lại đi hát những bài nhạc chế kiểu này, đúng là xàm bậy”, Nicknam Fui Y Jing chia sẻ”.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:




Mạnh Hưng

Bình luận(0)