Sốt sổ chi tiêu 3,6 triệu/20 ngày của nàng "Cà Phê"

Google News

Sổ chi tiêu 3,6 triệu/20 ngày của 1 cô nàng đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều câu chuyện chi tiêu gia đình “dở khóc, dở cười”. Và tiếp tục câu chuyện chi tiêu của một cô nàng mới đây được chia sẻ trên một fanpage lớn khiến nhiều người sửng sốt.
Trong bảng kê khai chi tiêu của cô ngày này, chỉ tính chi phí xăng xe đi lại và các chi phí ăn uống sinh hoạt hàng ngày thì tổng chi tiêu đã mất 3,6 triệu/20 ngày.
Sot so chi tieu 3,6 trieu/20 ngay cua nang
Bảng chi tiêu trong 20 ngày của một cô gái gây sốt mạng. 
Ngay sau khi bảng chi tiêu của cô gái trên được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng.
Nickname Dang Hoai Anh bình luận: "Hồi xưa cũng suốt ngày ghi ra như này, nào sổ tay, nào note trên điện thoại. Tự nhủ ghi để hạn chế tiêu, thấy khoản gì tiêu cũng đáng và không bao giờ thấy thừa tiền".
Nickname Vũ Huy Tiệp bình luận: "Được bố mẹ nuôi có khác mình còn tiền nhà, tiền điện, tiền nước, internet, cáp... nên không dám ghi vì sốt ruột bỏ nên cứ trong túi nhiều tiền thì mua sắm ít tiền thì đành chịu thôi".
"Xem đây lại nhớ đến sổ chi của mình hồi đi học. Toàn chi khoản la cà ăn với uống, ăn thì ít mà đi cafe thì nhiều đúng là cô nàng cafe đây rồi", đó là bình luận của nickname Hương Huyền.
Hiện bảng chi tiêu trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)