Phẫn nộ trước cảnh học sinh 2004 công khai hôn nhau

Google News

Đoạn clip hai học sinh 2004 công khai hôn nhau đã khiến không ít người phải ngao ngán thốt lên rằng: 'Trẻ con bây giờ manh động quá'.

Mời quý độc giả xem video Cảnh học sinh 2004 công khai hôn nhau:
Mới đây, đoạn clip chia sẻ cảnh tượng hai học sinh THCS sinh năm 2004 công khai hôn nhau để bạn bè quay video đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ trước sự 'manh động', 'yêu sớm' của giới trẻ.
Đoạn clip chưa đầy 20s đã thu hút hơn 750.000 lượt xem và hàng nghìn lượt quan tâm của cộng đồng mạng.
 Đoạn clip thu hút rất nhiều lượt quan tâm của cộng đồng mạng.
Trong clip, một đôi bạn trẻ còn khá nhỏ đã không ngần ngại hôn nhau nhiều lần trước mặt bạn bè. Theo nguồn tin, cặp đôi này đều sinh năm 2004 và hiện đang theo học tại một trường THCS ở Vĩnh Phúc.
Không ít cộng đồng mạng đã phải ngao ngán thốt lên rằng: 'Trẻ con bây giờ manh động quá' bởi tính ra, hai học sinh này mới chỉ 13 tuổi đã yêu sớm và thậm chí là… hôn nhau một cách công khai không ngại ngùng.
 Hai học sinh công khai hôn nhau.
Bạn trẻ có nickname Duong Nguyen chia sẻ: 'Mình mà là bố mẹ của hai em này mình đánh què chân, mới tí tuổi đầu đã học đòi hôn hít, yêu đương. Tuổi này là tuổi mới lớn, còn chưa dậy thì, lo học hành thì không lo, uổng công bố mẹ vất vả nuôi dậy'.
Bên cạnh hàng trăm bình luận phẫn nộ trước tình trạng yêu sớm của giới trẻ, cũng có không ít thanh niên F.A cảm thấy 'gato' vì thua cả một cặp đôi học sinh sinh năm 2004.
Dù vậy, đó chỉ là những lời nói đùa vui, bởi hầu hết cộng đồng mạng đều không hề đồng tình với việc trẻ nhỏ học đòi người lớn làm những hành động thân mật và yêu đương sớm như vậy.
Bởi ở tuổi này, những bạn trẻ có thể chỉ đang thử cảm giác lạ, sa đà vào đó chứ chưa thực sự hiểu thế nào là tình yêu. Điều này vô cùng nguy hiểm và gây ảnh hưởng cả đến chuyện học tập, tư tưởng của những bạn trẻ đang tuổi mới lớn.
Theo Thùy Trang/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)