Phản cảm thanh niên khoe nhà lầu, xe hơi, hàng “nóng”

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng đang liên tục “ném đá” một nam thanh niên đăng ảnh khoe nhà lầu, xe hơi, dây chuyền vàng và cả súng lục mang theo mỗi khi ra đường.

Từ chiều qua, cư dân mạng được dịp bàn tán về bức ảnh khoe khoang quá lố của một nam thanh niên (đã được ẩn danh). Nam thanh niên này đã ghép một loạt những bức ảnh chụp nhà cao tầng, ô tô, xe máy đắt tiền và tự nhận rằng: “Đó là nhà tôi, xe tôi...!”.
Chưa hết “chơi trội”, nam thanh niên chụp ghép thêm cả ảnh chân dung của mình bên cạnh hình ảnh một khẩu súng lục K54, 7 viên đạn, cùng với điện thoại Iphone, đồng hồ, dây chuyền vàng, kính hàng hiệu... và tự nhận đó là “Tôi, và những món đồ khi tôi ra đường”.
 Màn khoe mẽ quá lố của một nam thanh niên bị cư dân mạng "ném đá" kịch liệt.
Những hình ảnh, dòng mô tả khoe khoang quá lố của thanh niên này được chụp lại và chia sẻ lên một vài trang mạng giải trí. Cư dân mạng không khỏi choáng với độ chơi “ngông” của anh này, đồng thời cũng đặt ra nhiều nghi ngờ về độ “ảo” trong màn khoe mẽ này.
Không ít ý kiến cho rằng không hề có một chứng cứ nào khẳng định tất cả những món đồ trong ảnh thuộc quyền sở hữu của nam thanh niên này. Do vậy nghi vấn anh ta lấy ảnh trên mạng về ghép lại sau đó khoe lên trang cá để thu hút sự chú ý của mọi người được nhiều dân mạng đưa ra bàn tán. 
Nickname Chiển Phạm bình luận: “Đây là thanh niên manh động, khoe khoang súng ống mang theo người như thế này có ngày bị công an, cảnh sát sờ gáy. Nhà xe, vàng bạc thì không quan tâm đến vì... những cái hình như thế này trên mạng đầy nhan nhản”.
 Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một "trò chơi lấy tiếng", thu hút sự chú ý của mọi người.
Thành viên Ngô Mẫn lại đưa ra ý kiến khác: “Không biết thời buổi nào rồi vẫn có người đầu óc nông cạn, khoe khoang vớ vẩn, sống ảo như thế này? Nhà xe, của cải chưa chắc đã phải của mình, có khi lại toàn nhận vơ... Còn súng ống, nhìn qua đã biết ảnh copy trên mạng. Mà có là súng thật thì chẳng sớm thì muộn thanh niên này cũng bị hỏi tội vì dám tàng trữ và mang theo hàng "nóng" ra đường”.
Tâm An

Bình luận(0)