Nữ sinh đánh nhau, lột đồ, người xem reo hò cổ vũ

Google News

(Kiến Thức) - Trong clip đang lan trên mạng, khi hai nữ sinh đánh nhau, lột đồ trên bãi biển Đà Nẵng, những người xung quanh hò reo, cổ vũ và chụp ảnh.

Trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền nhau hai video ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau, lột đồ trong sự hò reo, cổ vũ của nhiều người, được xác định ở Đà Nẵng.
Da Nang: Nu sinh danh nhau lot do, nguoi xem reo ho co vu
 Ảnh cắt từ clip.
Video đầu tiên được đăng tải thời lượng 47 giây, video thứ hai 37 giây. Trong đó, một nữ sinh mặc áo màu tím đậm đánh nhau với nữ sinh mặc áo tím kẻ caro. Cả hai liên tục giằng co, đánh đấm, đạp vào mặt nhau và lột đồ để lộ bộ phận nhạy cảm trong tiếng hò reo, cổ vũ của nhiều người.
Sau khi clip nữ sinh Đà Nẵng đanh nhau lan truyền trên mạng ngày 14/8, nhiều bạn trẻ đã xác định được địa điểm diễn ra sự việc. Đó là một bãi biển ở Đà Nẵng. Một trong hai nữ sinh đang học lớp 9 của trường THCS Lê Lợi và nữ sinh kia học lớp 10 trường THPT Ngô Quyền (TP Đà Nẵng).
Da Nang: Nu sinh danh nhau lot do, nguoi xem reo ho co vu-Hinh-2
Ảnh cắt từ clip. 
Trả lời báo chí, ông Trương Công Sơn, Hiệu trưởng trường THCS Lê Lợi, cho biết đã nhận được thông tin về video hai nữ sinh đánh nhau. Vào thứ hai tới (17/8), trường sẽ liên hệ mời làm việc với phụ huynh.
Còn bà Ngô Thị Hồng Tâm, Phó hiệu trưởng trường THPT Ngô Quyền, cho biết chưa nhận được thông tin vụ việc. Nhà trường sẽ xác minh làm rõ, bởi từ trước đến nay tại trường chưa xảy ra trường hợp nào như vậy.
Vĩnh Đại

Bình luận(0)