Nam thanh niên bám nhờ taxi trượt patin trên đường HN

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên bám vào chiếc taxi để "đi nhờ" một đoạn rất dài mới chịu thả tay ra và trượt patin theo hướng khác.

Trên trang Facebook Otofun đang lan truyền đoạn clip dài 19 giây, quay lại cảnh một nam thanh niên mặc áo giống lao công bám vào sườn xe taxi (biển số Hà Nội) để trượt patin cực kỳ nguy hiểm.

Theo thông tin chia sẻ kèm với những hình ảnh xuất hiện được biết, clip này do một người đi đường chứng kiến và ghi lại được trên một đoạn đường Hà Nội. Lúc nam thanh niên bám vào xe taxi để “đi nhờ” thì đoạn đường đang còn rất nhiều phương tiện tham gia giao thông đi cùng chiều.
Nam thanh niên mặc áo giống lao công bám vào xe taxi để trượt patin. 
Clip cho thấy nam thanh niên “đi nhờ” xe taxi một đoạn khá dài mới chịu tách ra để đi hướng khác.
 "Đi nhờ" được một đoạn khá dài nam thanh niên mới thả tay tách ra khỏi xe taxi.
Clip xuất hiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều thành viên mạng cho rằng, hành động bám vào xe taxi để trượt patin của nam thanh niên là rất nguy hiểm và rất dễ xảy ra tai nạn. “Nguy hiểm quá! Nếu lỡ không may để xảy ra tai nạn thì làm thế nào? Lúc này đoạn đường lại đông đúc người qua lại nữa chứ”, thành viên Hung Lee bình luận.
Thành viên Bicili bày tỏ: “Bám nhờ vào xe taxi đúng là đi nhanh thật! Nhưng sẽ rất dễ để xảy ra tai nạn đấy bạn. Lần sau bạn đừng đi kiểu này nữa, nên rút kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho bản thân và cho  cả nhiều người đi đường”.
Phạm Linh

Bình luận(0)