Học sinh lớp 4 xin chuyển ngồi cạnh bạn gái, “hứa không ôm“

Google News

(Kiến Thức) - “Xin cô cho em được chuyển chỗ xuống bàn bạn Linh vì em thích bạn ấy” là trích đoạn trong lá đơn hài hước đang khiến cư dân mạng thích thú.

Lá đơn được Trần Anh Tuấn, học sinh lớp 4 của một trường tiểu học tại Hòa Bình viết để gửi tới cô giáo chủ nhiệm. Trong đơn, Anh Tuấn bày tỏ nguyện vọng được cô giáo chuyển xuống ngồi cạnh cô bạn gái cùng lớp.
Lá đơn ngộ nghĩnh này đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình. Với ngôn từ kiểu trẻ con, lá đơn khiến nhiều người đọc cảm thấy thích thú. Cậu học sinh lớp 4 thật thà, xin cô chuyển xuống ngồi cạnh bạn gái tên Linh với lý do “thích bạn ấy”.
Don xin chuyen cho cua hoc sinh lop 4 gay xon xao cong dong mang
 Tờ đơn "xin chuyển chỗ" với cách viết ngô nghê, trẻ con khiến dân mạng vô cùng thích thú.
Ngoài ra, Anh Tuấn còn hứa rằng sẽ “không nói chuyện riêng”, “không ôm bạn ý trong giờ học”. Dù chỉ là một lá đơn bình thường nhưng những dòng viết ngây thơ, thể hiện tình cảm hồn nhiên, trong sáng của trẻ con lại khiến cư dân mạng phải trầm trồ, vừa thích thú vừa không tránh khỏi những suy nghĩ về chuyện trẻ con yêu sớm.
Thời gian qua cư dân mạng từng chia sẻ khá nhiều lá thư, tờ đơn ngộ nghĩnh của học sinh, cùng với đó là nhiều cách thể hiện tình cảm của trẻ con. Dù còn nhỏ nhưng các em học sinh lại khá bạo dạn, dám nói thật tình cảm của mình, mong muốn được người lớn chấp nhận, thậm chí tạo điều kiện để được gần gũi với người mình thích.
Bình luận dưới lá thư được chia sẻ trên nhiều Fanpage, cư dân mạng phần lớn nêu ý kiến cho rằng trẻ con, học sinh ngày nay yêu sớm, đôi khi thể hiện tình cảm táo bạo không kém gì người lớn... nếu giữ được nét hồn nhiên, trong sáng trong tình cảm này sẽ là một điều tốt đẹp. Nhưng cha mẹ, thầy cô cũng nên nắm bắt và định hướng cho con em, học sinh để những tình cảm này không bị đi quá đà, lệch hướng dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)