Giết vợ dã man rồi tung ảnh lên Facebook

Google News

(Kiến Thức) - Cộng đồng mạng Mỹ sốc nặng sau khi tài khoản Facebook mang tên Derek Median đăng tải dòng thông điệp: “Tôi sẽ bị tống vào tù hoặc chịu án tử hình vì giết vợ”.

 Các nhà điều tra có mặt ở phía trước ngôi nhà của nghi phạm giết vợ dã man rồi tung ảnh lên Facebook.
Dòng trạng thái trên Facebook của người đàn ông tên là Derek Median ở Florida, Mỹ tuyên bố, do quá uất ức vì bị vợ đánh, anh này quyết định vùng lên, không nín nhịn thêm nữa. Và người đàn ông quyết định giết vợ.
Một dòng trạng thái sau đó đăng tải bức ảnh một người phụ nữ nằm bất động trên sàn nhà giữa vũng máu. Cánh tay trái và má trái của nạn nhân bê bết máu. Bức ảnh người vợ bị giết hại tàn nhẫn tồn tại suốt hơn 5 giờ trước khi trang Facebook của Derek Median không thể truy cập được nữa.
“Các bạn thân mến, thường xuyên truy cập Facebook, các bạn sẽ đọc được tin tức về tôi”, dòng trạng thái trên trang Facebook của kẻ giết vợ viết.
Nhiều người tỏ ra hoài nghi về bức ảnh. Bên dưới dòng trạng thái và bức ảnh, nhiều bình luận hỏi thăm về những gì đã xảy ra.
Cảnh sát quận Miami-Dade, Florida cho biết, nghi phạm giết người là Medina, 31 tuổi bị cáo buộc đã bắn chết vợ là Jennifer Alfonso 26 tuổi. Các nhà điều tra chưa tiết lộ động cơ của vụ giết người.
Bạch Dương (Theo Telegraph)

Bình luận(0)