Gái trẻ “không phải dạng vừa” đi xe máy hút shisha

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái ngồi sau xe máy không đội mũ bảo hiểm, vừa đi xe vừa ôm bình hút shisha tạo ra hình ảnh gây "nhức mắt". 

Clip nói về tác hại của shisha trên VTV: 

Hôm qua, trên một số fanpage nổi tiếng của giới trẻ Việt có chia sẻ bức ảnh chụp cô gái trẻ có hành động thể hiện "chất chơi", sự "sành điệu" quá lố của mình khiến dân tình xôn xao. Nữ nhân vật chính nhanh chóng được "truy lùng" và trở thành tâm điểm ném đá của dân mạng. 
Gai tre “khong phai dang vua” di xe may hut shisha
 Bức ảnh cô gái vừa đi xe máy vừa ôm bình hút shisha và dòng status "ngứa tai" khiến dân mạng bức xúc.  
Bức ảnh chụp trên cầu vượt Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội khoảng 11 giờ đêm. Cô gái trẻ ngồi sau xe một nam thanh niên ăn mặc quần đùi áo cộc và cả hai đều không đội mũ bảo hiểm. Điều đáng nói là cô gái ngồi sau xe mang theo một bình thuốc, vừa đi xe máy vừa có vẻ như đang hút shisha.
Lùng ra trang cá nhân của cô gái này, dân mạng Việt phát hiện cô nàng tự chia sẻ bức ảnh trên cùng với dòng mô tả khá "sóc óc": "Con chỉ sợ nước mắt mẹ rơi. Chứ con ăn chơi lúc nào mà chẳng được". 
Dù bị rất nhiều người ném đá, được bạn bè thông báo là đã gây "phốt" để dân mạng sôi sục, nhưng hiện tại, nữ nhân vật chính vẫn chưa xóa hình ảnh được cho là phản cảm trên trang cá nhân của mình.
Gai tre “khong phai dang vua” di xe may hut shisha-Hinh-2
 Một hình ảnh khó coi khác của nữ nhân vật chính được dân mạng phát hiện.  
Qua tìm hiểu, cô gái trong bức ảnh gây xôn xao tên Vũ H., còn đang đi học và sống tại Hà Nội. Qua những hình ảnh mà dân mạng chia sẻ và được đăng tải trên trang cá nhân của H., có thể thấy cô gái trẻ này khá ăn chơi, thường xuyên khoe cảnh hút thuốc lá, đi bar và những dòng status "không phải dạng vừa". 
Trên mạng hiện vẫn có những dòng bình luận đả kích, ném đá hành động xấu xí của cô gái trẻ. Dù một số người cho rằng hai nhân vật trong bức ảnh trên chỉ đang vận chuyển bình shisha và tranh thủ chụp ảnh làm trò... nhưng phần đông dân mạng vẫn thấy phản cảm, "ngứa mắt" trước hành động của nhân vật trong ảnh. Số khác lo ngại dây ống bình shisha có thể cuốn vào bánh xe, gây tai nạn nguy hiểm cho hai nhân vật chính và cả những người đi đường. 
Tâm An

Bình luận(0)