Dân mạng sửng sốt xem “trẻ trâu” nhảy nhạc sàn bốc lửa

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện với độ dài gần 4 phút trên một Fanpage của Facebook, đoạn clip được chú thích: “Trẻ trâu 10x lên nóc nhà cực chất” đang khiến cộng đồng mạng sửng sốt.

 Đoạn clip xuất hiện trên một Fanpage của Facebook, đang khiến cư dân mạng phải sửng sốt.
Clip ghi lại cảnh tượng, trong ánh đèn nhấp nháy, một số em nhỏ nhảy cực kỳ bốc lửa theo tiếng nhạc sàn ở một hội trường; trong khi đứng xung quanh là tiếng hò hét, cổ vũ của một số nam thanh niên lớn tuổi hơn.
 Một số em nhỏ nhảy cực sung theo tiếng nhạc DJ bốc lửa.
Những động tác như lắc người, gật đầu, thậm chí là vẫy tay…, được những em nhỏ này thể hiện một cách điêu luyện.
 
Xuyên suốt từ đầu cho đến cuối đoạn clip, dường như các em nhỏ chỉ biết chìm đắm và hăng say nhảy bốc lửa trong tiếng nhạc DJ. Cũng đến gần cuối clip, một số thanh niên lớn tuổi lao vào nhảy cùng, càng khiến những em nhỏ này trở nên hào hứng, sau đó nhảy nhiệt tình hơn.
 
Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Không ít thành viên mạng phải sửng sốt khi chứng kiến cảnh tượng này.

“Trời ơi! Sao mấy người kia lại đầu độc mấy em nhỏ này từ lúc này. Thật sự không biết họ đang suy nghĩ gì nữa? Sao không dạy dỗ những trò chơi lành mạnh, bổ ích cho các em ngược lại, lại đi dạy những cái trò này?”, nickname Gia Hoang bày tỏ.
“Cứ dạy cho các em nhảy như thế này, tương lai sẽ như thế nào đây? Mấy bạn nam nên xem lại tính cách và suy nghĩ của mình”, nickname Trang Thuy bình luận.
“Ca nhạc đúng là hay và giúp người ta giải trí, nhưng mấy thanh niên trong clip đang làm hỏng mấy em nhỏ chứ đâu phải là vui vẻ gì?”, nickname Khang Lam chia sẻ.
Khải Tuyền

Bình luận(0)