Cô gái bị đám thanh niên đánh dã man ở quán nhậu

Google News

(Kiến Thức) - Đám nam thanh niên dồn cặp trai gái vào một góc và dùng bàn ghế, bát đĩa ném tới tấp vào hai người khiến cô gái bị thương.

Đoạn clip ghi lại vụ ẩu đả tại một quán nhậu vỉa hè tại ngõ Cấm Chỉ, Hà Nội với đầy hình ảnh đánh đập một đôi trai gái dã man của đám thanh niên do nickname Long L. chia sẻ lên trang cá nhân. 
Theo những âm thanh nghe được loáng thoáng từ clip thì có thể cô gái do mắc nợ nên bị hành hung. Dù chưa rõ nguyên nhân chính xác nhưng người xem không khỏi rùng mình trước màn đánh hội đồng không tha cả con gái trong clip này.
Video nhóm nam thanh niên thẳng tay đánh đập phụ nữ 

Hình ảnh từ clip cho thấy, đôi trai gái bị đám thanh niên khoảng 5-6 người dồn vào một góc và dùng tất cả bàn ghế, bát đĩa ném vào người, đập vào đầu họ. Dường như mục tiêu tấn công của đám thanh niên chính là cô gái trẻ mặc quần ngắn, nam thanh niên đứng bên cạnh chỉ là người bảo vệ, che chắn và phải chịu chung số phận.
 Cô gái trẻ bị đám thanh niên dùng bàn, ghế, bát đĩa ném thẳng vào người, mặt hết sức thô bạo. Nam thanh niên đứng bên cạnh ra sức che chắn cho cô gái. 
Sau một hồi đánh đập, đám thanh niên hung đồ được chủ quán, các nhân viên phục can ngăn lại. Đến lúc này đôi trai gái bị đánh đã nằm gục dưới đất. Vài giây sau chàng trai ngồi dậy và đỡ cô gái lên. Cô gái loạng choạng và bị thương ở đầu, sau đó được người bán quán trợ giúp cầm máu vết thương.
Sau màn đánh hội đồng, cô gái bị thương ở đầu và đứng không vững.  
Cảnh tượng hãi hùng trong đoạn video này khiến nhiều người xem phẫn nộ, đặc biệt là về hành động đánh phụ nữ dã man của đám thanh niên. Nickname Thanh Ngọc bình luận tại phần chia sẻ video này trên fanpage Otofun: “Không biết đúng sai thế nào nhưng có phụ nữ ở đó mà 3, 4 thằng cứ dùng ghế ném tới tấp vào thì nói thật chẳng đáng mặt đàn ông”. Nickname Dương Minh viết: “Đúng kiểu hành động của dân đầu bò, đầu bướu. Cứ thấy đánh được là đánh thẳng tay, đánh theo bầy theo đàn. Đánh người không thể chống cự, đánh cả con gái yếu ớt…”.
Tâm An

Bình luận(0)