Cô dâu nhảy "điên cuồng” trong đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Clip xuất hiện hôm 29/7 trên cộng đồng mạng Facebook với độ dài hơn 3 phút và được giật với tiêu đề “Cô dâu thác loạn đám cưới”.

Clip xuất hiện trên cộng đồng mạng Facebook hôm thứ 2 (29/7) 
Trong đoạn clip, tại khung rạp diễn ra lễ thành hôn của mình và trước sự chứng kiến của bà con hàng xóm, theo tiếng nhạc sàn cực bốc cô dâu cùng mấy người bạn tới mừng đang nhảy cực sung. Các động tác lắc người, múa tay, di chuyển chân theo điệu nhạc sàn được cô dâu thể hiện không thua kém gì những người bạn, mặc dù đang mặc bộ váy cưới trên người.
Cô dâu ôm váy nhảy cự sung theo tiếng nhạc sàn bốc lửa 
Ngay sau khi xuất hiện trên cộng đồng mạng, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng nghìn người, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với màn nhảy của cô dâu.

Nickname Hoa Hai Nguyen chia sẻ: “Cô dâu nhảy sung quá. Rất hay và rất vui vẻ, hi vọng bạn luôn hạnh phúc bên người chồng của mình”.

“Cô dâu nhảy bốc quá! Mình chưa bao giờ giám thể hiện điệu nhảy của mình trong đám cưới như thế này đâu. Thực sự khâm phục cô dâu này luôn”, nickname Duy Lam bình luận.

“Hay quá! Thế này mới gọi là niềm vui của cuộc sống chứ, lúc nào cũng cứ vui vẻ như thế này cô dâu nhé và chúc bạn luôn hạnh phúc”, nickname Thuy Kenly bày tỏ.
Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước màn biểu diễn của cô dâu 
Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến trên có khá nhiều cư dân mạng thấy hình ảnh của cô dâu thực sự quá phản cảm, một số bình luận nói rằng: “Cô dâu vui mừng thế này chắc đã “lừa” được chú rể?”.

Nickname Hoàng Nguyễn: “Cô dâu này quá bá đạo. Chắc vui mừng vì lừa được chú rể chứ gì?”.

“Họ nhà trai không thích điều này. Sự thể hiện của cô dâu quá nhí nhố, mà còn đang mặc váy cưới nữa chứ. Thật là mất cả hình tượng”, nickname Loan Tống đưa ra ý kiến.

“Không hiểu nổi? Càng thể hiện bao nhiêu thì các đấng sinh thành, càng bẽ mặt với hàng xóm láng giềng bấy nhiêu”, nickname Long key nói.
 Một số người thấy hình ảnh của cô dâu quá phản cảm
Hiện đoạn clip ngắn này vẫn tiếp tục lan truyền với tốc độ rất nhanh trên cộng đồng mạng, cùng hàng nghìn ý kiến bình luận khác.

Mạnh Hưng

Bình luận(0)