Clip gây xôn xao: Bà bầu bị đánh vì lý do không tưởng

Google News

(Kiến Thức) - Bằng một lý do không ai ngờ tời, bà bầu bị đánh đập một cách thậm tệ, dã man khiến cư dân mạng bức xúc.

Xem clip phụ nữ mang bầu 4 tháng bị đánh thậm tệ:
Vừa qua, trên mạng xã hội nhiều thành viên đã chia sẻ clip, một bà bầu bị đánh thậm tệ bằng những miếng đòn chẳng khác nào kẻ thù. Chính hành vi này của người phụ nữ nói trên bị cư dân mạng kịch liệt lên án.
Một đoạn clip dài khoảng 30 giây được cho là ghi ở trên đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội). Một người phụ nữ đang ngồi trên xe máy bỗng nhiên bị một người phụ nữ khác lao tới, giật tóc rồi đánh liên tiếp vào mặt với thái độ vô cùng hung hăng. Sự việc chỉ kết thúc khi một người dân ở gần đó chạy tới can ngăn.
Clip gay xon xao: Ba bau bi danh vi ly do khong tuong
 Những màn đòn vô cùng dã man của người phụ nữ với bà bầu. Ảnh: cắt từ clip.
Trong clip, người phụ nữ đội mũ bảo hiểm đã lao tới giật tóc, rồi tát người phụ nữ mang thai tháng thứ 4. Chưa dừng lại, người đàn bà kia còn liên tục đạp vào mặt.
Sau khi phải nhận những miếng đòn như kẻ thù, người phụ nữ mang bầu ngã xuống đất, đau quằn quại và nhiều người vô cùng lo lắm cho chị và trong bé vô tội đang trong bụng.
Theo nhiều người chứng kiến clip, nguyên nhân dẫn tới màn ẩu đả trên là do người phụ nữ mang bầu kia đỗ nhầm xe, chắn lối đi của các xe khác.
Ngay sau khi clip trên được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bức xúc và lên tiếng. Thành viên có nickname Lily Le chia sẻ: "Xã hội này bây giờ phụ nữ đối xử với nhau chẳng khác nào những con hổ đói. Chỉ vì một lý do vô cùng đơn giản và có thể dàn xếp mà cũng nhảy vào ăn tươi nuốt sống nhau như vậy".
Khác với quan điểm của Lily Le, thành viên Manh Thanh Quan chia sẻ: "Không có lửa làm sao có khói, chắc cũng phải có lời qua tiếng lại rồi thì người phụ nữ kia mới có hành động bức xúc như trên. Nhưng hành vi này mình cũng không tán thành vì mọi chuyện có thể giải quyết một cách rất êm xuôi".
Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã rất phẫn nộ và liên tục chia sẻ hành vi không mấy đẹp mắt nói trên.
Thiên Anh

Bình luận(0)