A đây rồi: Hot boy xăm trổ phiên bản nhí gây làn sóng phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - A đây rồi: Hot boy xăm trổ phiên bản nhí tuy mới chỉ ở tuổi đóng bỉm nhưng cu cậu đã sở hữu nhiều nhìn xăm lớn sau lưng khiến dân mạng đang dậy sóng.

A đây rồi hot boy xăm trổ phiên bản nhí, hình ảnh cậu bé khoảng chừng 3-4 tuổi với hình xăm rồng phượng đầy người, từ phía trước ngực vòng ra sau lưng xuống dưới mông làm không ít người bàng hoàng và phẫn nỗ. Phần vì không tin nổi vào mắt mình, phần vì cảm thấy căm phẫn vì hành động xăm hình cho con trẻ khi còn quá nhỏ của bố mẹ cậu bé.
A day roi: Hot boy xam tro phien ban nhi gay lan song phan no
Xuất hiện hot boy xăm trổ phiên bản nhí. 
Không chỉ dừng ở đó, hot boy hổ báo tuy mới chưa đủ tuổi đến trường nhưng đã thể hiện phong thái chịu chơi của đàn anh. Tóc cậu bé được nhuộm màu vàng hung.  Cổ và tay đeo dây chuyền, trong đó có 1 dây chuyền ở cổ to như dây xích.
Một làn sóng phản đối mạnh mẽ của dân mạng được đẩy lên cao trào, hàng trăm câu hỏi của độc giả cùng thắc mắc vì sao bố mẹ cháu bé lại cho cháu bé đi xăm trổ đầy người như thế?
Trẻ em còn nhỏ, cần dành thời gian cho bé học văn hóa, học năng khiếu để bé phát triển tri thức, sau này trở thành người có ích cho xã hội. Hành động của cha mẹ bé chẳng phải đang hướng cho con trẻ thành hot boy giang hồ từ nhỏ. Thật đáng buồn.  Một bình luận của độc giả sau khi nhìn thấy những bức ảnh hot boy xăm trổ phiên bản nhí.
Đồng quan điểm, độc giả khác tức giận bình luận: “Là thằng bé muốn hay người lớn đè nó ra làm trò vui?”.
Nhiều người còn lo ngại, việc xăm trổ nhìn hổ báo như giang hồ cho cháu bé không chỉ khiến mọi người có cái nhìn phản cảm với cháu bé, mà còn có thể ảnh hưởng tới việc học hành và các mối quan hệ sau này của cháu. “Khi cháu bé đến lớp học, bạn bè là các bé cùng trang lứa, nếu nhìn thấy hình xăm trổ kia sẽ thấy sợ và không chơi cùng cháu. Cháu sẽ ít bạn bè để chơi, cảm thấy tủi và chán nản, từ đó có thể ảnh hưởng tới tâm lý, dẫn tới việc cháu bé có cái nhìn, thậm chí là hành động tiêu cực với xã hội”, một độc giả nữ ái ngại.
Khá nhiều người tỏ ra không tin vào chuyện hình xăm trên cơ thể cháu bé là thật, họ phỏng đoán đó có lẽ chỉ là hình dán hoặc phun.
Nếu tinh mắt nhận ra trên tường nhà cậu bé có dán nhiều biển quảng cáo, báo giá về hình xăm, dân mạng phán đoán rằng, nhà cậu bé này có thể là cửa hiệu xăm và chỉ phun giả để quảng cáo chứ không phải xăm thật. Và một đặc điểm nữa đó là bé trai này có thể là người nước ngoài.
A day roi: Hot boy xam tro phien ban nhi gay lan song phan no-Hinh-2
 Nhiều người nghi ngờ bức ảnh trên chỉ là sắp đặt để quảng cáo và em bé trong ảnh không phải là người Việt Nam. Ảnh: Beat.
Trẻ thơ giống như một tờ giấy trắng, người lớn vẽ lên đó điều gì thì sẽ là như vậy. Vì vậy, hãy vẽ lên cho trẻ những điều tốt đẹp. Đừng mặc nhiên cho mình cái quyền là người lớn thì có thể bắt trẻ làm bất cứ thứ gì mà mình muốn, hãy tôn trọng con dù nó chỉ là một đứa trẻ chưa có nhận thức đầy đủ. Vì chính sự tôn trọng ấy của bạn sẽ giúp con hiểu được cảm giác được tôn trọng như thế nào và hiểu được tầm quan trọng của việc tôn trọng người khác.
Xem clip Hot boy xăm trổ kể chuyện bị giang hồ đánh gãy mũi:
Khả Nhu

Bình luận(0)