Sinh viên RMIT bị cuốn hút bởi... hầm để xe

Google News

(Kiến Thức) – Xe được phân cùng loại, cùng màu rồi xếp thẳng hàng trong hầm để xe khiến sinh viên Đại học Quốc tế RMIT Hà Nội thêm hứng khởi mỗi ngày đến trường.

 Những chiếc xe cùng loại, cùng màu được xếp thành hàng.

Việc làm thú vị trên do các bảo vệ của trường nghĩ ra trong khoảng thời gian trông giữ xe. Sinh viên trong trường, đặc biệt là chủ nhân của những chiếc xe được sắp xếp đó, lúc ra về đã không khỏi bất ngờ khi ngắm cảnh “hoành tráng” như trong một showroom xe máy.

Một nhân viên bảo vệ tại đây cho biết: “Làm thế là để thay đổi không khí, cho vui vậy thôi!”.

Tuy nhiên, sinh viên Nguyễn Tùng Dương đang theo học tại RMIT lại cho rằng: “Nếu là người ngoài nhìn vào chắc sẽ chẳng thấy có gì đặc biệt. Nhưng những sinh viên RMIT thì hầu hết đều tỏ ra rất thích thú. Chủ yếu vì các anh bảo vệ rất vui tính, việc sắp xếp xe như vậy làm cho không khí trong trường tự nhiên vui vẻ hẳn lên!”.

 
 Cách xếp xe này được bảo vệ làm ngẫu hứng.

Tùng Dương chia sẻ thêm về các bảo vệ thân thiện: “Nhiều khi mình đi xe xuống, nhìn thấy mình từ xa, dù chưa dừng lại nhưng các anh bảo vệ đã ghi vé xe xong rồi”.

Tùng Dương cũng đã chụp bức ảnh hàng xe Vespa trắng đẹp đẽ dưới hầm gửi xe và tải lên mạng. Bức ảnh được lan truyền rộng rãi và “trò xếp xe ở RMIT” đã trở thành câu chuyện được chia sẻ với tốc độ chóng mặt những ngày qua.

Một số ý kiến bình luận tỏ ra thích thú với việc làm này nhưng cũng có đôi lời thắc mắc và cho rằng việc làm trên hơi mang tính chất “khoe hàng” và phân biệt, bởi bảo vệ thường chỉ chọn những chiếc xe tay ga Vespa cao cấp để xếp thành hàng.

Dù vậy, nhóm bảo vệ đều khẳng định, họ chọn xe nào hoàn toàn vì “thấy đẹp” chứ không có ý gì khác.

 Hình ảnh xếp xe cùng loại cùng màu ở một trường học.

Việc xếp xe thành hàng của bảo vệ RMIT không diễn ra thường xuyên càng khiến nó thêm tính ngẫu hứng và độc đáo. Giảng viên, thầy cô trong trường không ai phản đối việc đó và thường chờ đợi điều bất ngờ: “Hôm nay xếp xe gì?”.

TIN LIÊN QUAN

Mạnh Tú

Bình luận(0)