Rợn tóc gáy màn săn gái, đánh ghen của giới giang hồ

Google News

Giang hồ không tiếc tiền hay sẵn sàng dùng vũ lực để săn cho bằng được chân dài yêu thích. 

Giang hồ Sài Gòn săn gái vũ trường bằng súng
Theo Sài Gòn Giải Phóng Online, một trong những đàn em khét tiếng của Năm Cam đang lộng hành thời đó tên là Hải. Hắn ta nổi tiếng hung bạo, là đại ca của một nhóm những tay giang hồ bảo kê tại các vũ trường và sòng bài nơi đây. Do làm bảo kê vũ trường nên Hải thường xuyên đến đây thăm viếng và để ý tới Huỳnh Thị Mai (gái vũ trường sinh năm 1970 có tiếng bậc nhất Sài Gòn vào những năm 1990, ngụ quận 8 TP.HCM), nhưng biết cô có nguyên tắc không phục vụ người Việt nên hắn chưa muốn đụng tới.
Hôm ấy, sau khi đã nhậu say với các đàn em, Hải bắt đầu tiến tới gần Mai và bảo cô phải phục vụ hắn một đêm, nếu không hắn sẽ bắn chết tại chỗ. Hắn bắt cô ra xe và chở cô về phía ngoại ô thành phố, nơi căn nhà hắn ta đang sinh sống. Tuy rất ấm ức nhưng Mai cũng nổi tiếng là cô gái cá tính mạnh mẽ và biết chắc rằng giang hồ cũng có những luật lệ riêng nên sẽ không thể nào nổ súng và tùy tiện giết mình được.
Khi đến trước cổng lớn của ngôi nhà, Hải mở cửa và kéo cô vào nhà đòi được vui vẻ. Mai cương quyết từ chối làm theo ý hắn, thế là hắn chĩa súng vào thái dương đòi bắn cô.
Dù lo sợ nhưng nghĩ rằng nếu muốn giết mình thì hắn đã giết từ đầu rồi chứ không phải để đến giờ nên cô càng cương quyết hơn nữa. Sau một hồi dằn mặt Mai mà cô vẫn không chịu, Hải bực tức tát cô vài bạt tai và đuổi cô ra đường trong đêm khuya vắng.
Tuy bị đánh nhưng Mai thấy vẫn còn hơn nếu phải phục vụ cho những tay giang hồ muốn ăn bánh chùa không trả tiền như tên đàn anh này. Mai nói: “Lúc ấy, chị cũng sợ chết lắm chứ. Sợ hắn ta điên cuồng rồi bắn mình thì coi như xong. Nhưng dẫu sao vẫn phải quyết liệt với mấy dạng như hắn, cậy thế mình là anh chị có tiếng nên thường bắt gái phục vụ không cho mình, được một lần rồi thì hắn ta sẽ làm tới nữa”.
Ron toc gay man san gai, danh ghen cua gioi giang ho
Mạng sống Huỳnh Thị Mai đôi lần "mành chuông treo sợi" chỉ vì bị giang hồ săn. - ảnh minh họa 
Một lần khác cũng có tay giang hồ thuộc tổ chức của đại ca Dung Hà, bấy giờ là một trong những đàn chị khét tiếng ở đất Sài thành, không thua kém gì trùm xã hội đen Năm Cam thời đó. Tên đó vào vũ trường của Mai đang làm việc kêu cô ra phục vụ hắn để ra uy với đàn em. Mai không chịu ra, hắn rút súng ngắn bắn chỉ thiên lên trần nhà, cứ bắn liên tục đến khi nào cô chịu ra thì thôi.
Vì sợ liên lụy tới nhiều người nên Mai cũng đành cắn răng ra rót rượu cho hắn ta. Vì vậy, những lần sau đến vũ trường, hắn ta lại đem theo súng cho mọi người thấy để ra uy, dằn mặt.
Trải qua nhiều sóng gió với kiếp gái vũ trường và từng chứng kiến nhiều cảnh các tay giang hồ thanh lý nhau đổ máu ngay trước mặt mình đã khiến cho cô gái trẻ như Mai lo sợ cho tương lai phía trước. Vì vậy, Mai quyết tâm từ bỏ công việc làm gái vũ trường tại Việt Nam và đi qua các nước lân cận khác để kinh doanh với số vốn tích cóp được trong thời gian làm việc tại vũ trường.
Từ khi đường dây Năm Cam bị thâu tóm, ở các quán bar, vũ trường không còn thấy các tay giang hồ đến quấy phá nữa. Được biết, một trong các đàn em Năm Cam từng làm náo loạn các vũ trường thời ấy cũng đã bị tuyên án tử hình do phạm tội giết người vì tranh giành gái.
Giờ đây, khi trở thành một người phụ nữ có tuổi, Mai đã có một gia đình hạnh phúc bên chồng và hai con trai. Dẫu từng làm gái vũ trường trong quá khứ, trải qua nhiều đắng cay, nhưng với Mai, chuyện đó như những bài học của cuộc đời cô, những kỉ niệm không đẹp về thời trẻ mà suốt quãng đời còn lại có lẽ cô cũng không bao giờ có thể quên được, nhất là những kỉ niệm đẫm máu về thói chơi ngông, quái đản của những tay anh chị giang hồ khét tiếng Sài Gòn một thời.
Đòn ghen ghê rợn của giang hồ
Theo NĐT, Năm Cam là ông trùm có đòn ghen tình "khủng" và kinh điển nhất. Giới giang hồ vẫn chưa quên chuyện K.A - bóng hồng đã từng là nhân tình số 1 của Năm Cam - phải tự rời bỏ tình yêu và chứng kiến cái chết bất đắc kỳ tử của người yêu. Năm Cam rất nhẹ nhàng khi biết chuyện K.A phản bội mình. Ông trùm chỉ cần một cú điện thoại với lời nói: "Anh không muốn nhìn thấy nó nữa". Sau lời nói đó, K.A biết chắc là người yêu mình sẽ phải chết. Từ đó, mọi viện trợ từ Năm Cam cho K.A cũng hết.
Đã thế, những cuộc ăn chơi và tiếp khách, Năm Cam đều gọi K.A đến hầu rượu, hầu từ A đến Z khi khách yêu cầu. Năm Cam không ngó ngàng tới K.A và ra lệnh cho cô "tự tu", không được tiếp xúc với đàn ông, trừ khi ông ta có ý kiến. Thậm chí, K.A còn bị bóng hồng mới của Năm Cam mắng, tát... nhưng vẫn phải cam chịu. Theo giang hồ thì K.A đang ở độ tuổi sung sức nhất của người đàn bà mà không được "yêu" thì đúng là tai họa. Có một thời gian, trông K.A như bệnh nhân ở trại tâm thần mới được về nhà. Da mặt xanh, gương mặt ủ rũ, tay bị phù, đi lại chậm chạp...
Thắng "dừa" cũng có kiểu ghen rất khó chịu. Trùm giang hồ này nổi danh với bóng hồng là đã yêu thì phải "bao". Thắng đã từng tuyên bố "vợ không ghen thì chẳng đứa đàn bà nào được ghen cả". Chân dài N được Thắng bao bọc trong 3 năm và được cưng chiều nhất trong đám chân dài mà Thắng cặp. Có thể, N ý thức được giá trị của mình với trùm giang hồ này nên hay làm mình, làm mẩy. Chỉ cần đàn em của Thắng đưa tiền tiêu chậm là N lấy cớ giận dỗi Thắng.
Trước khi Nam tiến, Thắng gặp rất nhiều vấn đề trong giang hồ đất Cảng và bị công an theo dõi sát mọi hành động. Chỉ cần Thắng sơ hở là bị bắt ngay, thế nên cách tiền tiêu của nhóm ngày đó cũng hạn hẹp. Thắng đang tính kế để xoay chuyển tình thế.
Cùng đàn em vào vũ trường giải khuây, Thắng bắt gặp N đang quấn lấy một thanh niên nhảy. Thắng cho đàn em lôi N và bạn trai đến trước mặt. N nói: "Anh để tôi đói, tôi phải đi kiếm sống. Yêu mà không tiền thì không sống được. Anh ta cho tôi tiền thì tôi yêu".
Bị bóng hồng làm tan nát sĩ diện trước đám đàn em và gã thanh niên - hình như cũng đang chập chững vào giang hồ, Thắng bảo đệ tử nhét vào miệng N và bạn trai hai viên thuốc lắc. Đệ của Thắng đánh bạn trai của N một trận "tơi bời hoa lá". Ngấm thuốc, hết giờ ở vũ trường, N và bạn trai vẫn nhảy như điên dại. N và bạn trai bị bắt khi đang lắc như điên. Sau đó, nghe tin bạn trai của N bị ốm nặng, nát gan, giập phổi...
Những kiểu "tự xử" khác nhau
O là bóng hồng của Vinh "lỳ" - một cái tên cũng được chú ý trong giang hồ. O được Vinh yêu từ thời nhóm giang hồ này còn khó khăn, được cung phụng như "bà hoàng" ở sòng bạc. Ngoài chuyện yêu ra, O có việc đến các sòng bạc mà Vinh có ảnh hưởng để thu tiền, nhận tiền, làm con mồi. Thỉnh thoảng, Vinh cũng cho O đổi gió ở vũ trường.
Quả thật, ánh đèn mờ ảo có sức quyến rũ kỳ lạ. O đi vài lần rồi nghiện và thích một trai nhảy ở vũ trường. Thấy O đòi đi học nhảy, Vinh đã sinh nghi nhưng vẫn đồng ý. Dù nhảy chưa thạo nhưng tối nào O cũng viện cớ đi vũ trường học nhảy để được thực hành với vũ công thực thụ. Cho người theo dõi, Vinh phát hiện O cặp với trai nhảy ở vũ trường, lấy tiền của Vinh để bao trai nhảy. Vinh gọi đôi tình nhân đến, cảnh cáo O bằng hai cái bạt tai.
Với bạn trai của O, Vinh tuyên bố: "Không cùng đẳng cấp nên không chấp...". O là gái tứ chiếng nên chẳng vừa, "bật" lại Vinh bằng những lời lẽ tục tĩu. Vinh vẫy tay cho đàn em đưa cả hai về một ngôi nhà hoang ở ven sông, xa khu dân cư, cho cả hai dùng thuốc lắc, bật nhạc to cho nhảy suốt ngày đêm. Hết nhảy lại làm "chuyện ấy" đến mức kiệt sức. Khi cả hai đã bị thuốc lắc và heroin làm cho thân tàn ma dại thì Vinh thả cho đi và buông câu: "Tự xử". Đàn em của Vinh nói rằng, sau đó O phải vào viện tâm thần điều trị, còn bạn trai thì trốn biệt ở đâu không rõ.
Tuấn "bi" có cách hành xử khác khi bị bóng hồng bội tình. L, bóng hồng một thời của Tuấn "bi" đang ở trung tâm giáo dục, phục hồi nhân phẩm kể: Với Tuấn "bi", tiền là trên hết. Khi biết em phản bội, Tuấn không đánh mà chỉ nói: “Thanh toán cho tôi số tiền cô đã sử dụng”. Em hỏi bao nhiêu thì Tuấn bảo: “Cô tiêu thì phải biết là bao nhiêu chứ”. Em lấy của người yêu mới đưa cho Tuấn tổng cộng ba lần lên tới cả trăm triệu đồng. Tuấn bảo: “Chưa đủ”. Em không xoay được tiền, Tuấn bảo, để tôi bảo đàn em xếp việc cho cô làm. Từ đó, em trở thành gái bán dâm.
Lúc cặp với Tuấn, thằng đàn ông nào chỉ cần nhìn em thôi là anh ta đã nổi điên lên rồi. Thực chất, Tuấn làm nhục em bằng cách ép em đến mức đường cùng phải đi làm gái bán dâm nhưng số tiền em đi khách được, hắn không lấy mà vẫn cho đàn em gửi về quê cho mẹ em chữa bệnh. Tuấn biết mẹ em bị bệnh từ lâu rồi. Hắn bắt em "tự xử", đau quá!
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)