Nỗi lòng gái bán dâm giảm giá hết cỡ đợt rét kỉ lục

Google News

Trong những ngày rét kỉ lục dù đã giảm giá đẩy mạnh tiếp thị nhưng những cô gái bán dâm cho biết vẫn... ế. 

Chỉ chờ thanh niên nhậu nóng người nổi hứng
Mấy ngày nay, khi nhiệt độ ngoài trời ở Hà Nội xuống thấp kỉ lục, chỉ khoảng 6-8 độ C, những cô gái bán dâm cũng điêu đứng, buồn rầu vì không có khách.
Lê Thu Hương (24 tuổi) địa bàn hoạt động chủ yếu ở khu vực Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội đã 3 ngày nay không dám ra ngoài đường mà chỉ nằm nhà chờ khách có nhu cầu gọi điện thoại.
“Trời rét buốt lại mưa nữa nên chả mấy ai có nhu cầu vui vẻ cả. Mấy ngày nay, bọn em chết đói, ở nhà chơi suốt. Ngày may thì được 2,3 cuốc, chủ yếu mấy thanh niên sau buổi nhậu cuối năm thì nóng người nổi hứng tìm người để vui vẻ.”, Hương buồn rầu nói.
Theo lời cô gái này, trong 5 năm làm nghề buôn phấn bán hoa, chưa thời điểm nào rét buốt như năm nay. Thời tiết khắc nghiệt khiến cho nhu cầu tìm đến gái mại dâm vui vẻ của cá đầng mày râu đã giảm hẳn.
“Đợt trước, trung bình ngày em phải đi 8, 9 lượt. Có ngày đông quá còn phải lựa chọn, có khi từ chối. Giờ thì chỉ mong có khách tìm đến là may rồi. Nếu cứ rét kéo dài thêm vài ngày nữa chắc bọn em “móm” hẳn. Bao nhiêu khoản tiền phải lo từ tiền nhà, điện, nước đến tiền phấn son, chỗ đứng”, Hương lo âu.
Noi long gai ban dam giam gia het co dot ret ki luc
Trời mưa giá rét nên các kỹ nữ không dám đứng đường mà nằm nhà chờ khách gọi điện. Ảnh: Lương Tâm. 
Hương cho biết thêm, ngày trước nếu ế ẩm không có khách thì cô cũng tranh thủ ra mấy khu vực nhạy cảm để chèo kéo, tìm khách hàng nhưng thời tiết kiểu này thì đành chịu hẳn.
“Bây giờ nằm trong chăn còn thấy lạnh nên em cũng chẳng dám đi ra đường tiếp thị hay tìm kiếm khách gì cả. Mới cả mưa cả ngày nữa nên mấy khu đấy cũng ẩm ướt, có ra đứng cũng không ăn thua. Cuối năm rồi mà bọn em còn dính vận đen. Tính ra cả ngày hôm nay, em mới được một cuốc buổi trưa mà còn bị khách chê lên chê xuống”, Hương thở dài.
Cô gái trẻ dự định kiếm thêm chút tiền trước khi về quê ăn tết nhưng giờ đành ngậm ngùi từ bỏ ý định.
“Em định ở thêm đến ngoài 23 âm mới về nhưng tình cảnh này chắc 1,2 hôm nữa em về hẳn thôi. Gần tết người ta bận nhiều việc nên khách khứa cũng giảm hẳn. Thêm mưa gió như mấy hôm nay nên cũng không hi vọng gì nhiều. Về quê sớm đỡ được đồng nào hay đồng đó.”, Hương chia sẻ thêm.
Giảm giá, đẩy mạnh show hàng vẫn ...ế
Liên hệ qua điện thoại với Mai (23 tuổi) quê Điện Biên hành nghề bán dâm khu vực Trần Duy Hưng, cô gái nhanh chóng đồng ý hẹn gặp và vui vẻ nói thêm: “Anh đến nhanh nhé, đừng để em chờ. Anh có bạn thì rủ đi cùng luôn nhé. Em giới thiệu cho mấy cô làm cùng vừa trẻ vừa có kinh nghiệm chiều khách. Lạnh lẽo này ở nhà làm gì anh”.
Tôi ậm ờ đồng ý rồi tắt máy. Bước vào nhà nghỉ H.H theo tin nhắn Mai gửi, vừa kịp cởi áo khoác ngoài dính nước mưa, đã nghe tiếng gõ cửa bên ngoài.
Mai bước vào phòng, dù trời lạnh buốt nhưng vẫn không kém phần gợi cảm với chiếc áo đen cổ trễ lấp lánh. Thấy tôi đi một mình, cô gái liền hỏi: “Mưa gió này anh đi một mình thôi hả. Rủ thêm bạn đi có phải vui hơn không. Mấy cô bạn em vẫn ở nhà chờ đấy”.
Tôi lấy lý do buồn chán do mới chia tay người yêu nên muốn tìm người vui vẻ, giải sầu. Chỉ cần thế, Mai tiếp lời luôn: “Vậy là anh tìm đúng người rồi. Bọn em chưa để ai phải thất vọng và phàn nàn bao giờ cả”.
“Mưa gió thế này, chắc nhiều người tìm đến bọn em tâm sự lắm nhỉ”, tôi hỏi.
Mai thở dài, ngẩng mặt nhìn tôi đáp: “Làm gì có ai mà nhiều với ít hả anh. Anh là khách hàng thứ hai trong ngày của em đấy. Mưa gió người ta nằm nhà đắp chăn ấm chứ mấy người mò ra ngoài đường tìm gái. Bọn em 3 ngày hôm nay móm nặng, không tìm đâu ra khách cả”.
Theo lời Mai, do biết trời mưa gió sẽ ế ẩm kéo dài nên cô đã ngay lập tức thay hình đại diện mát mẻ trên mạng xã hội, đồng thời giảm giá khuyến mãi.
“Làm đủ mọi cách mà vẫn ế anh ạ. Em cũng chưa nghĩ ra biện pháp gì để lôi kéo thêm khách nữa. Thời điểm này mọi năm bọn em đang cố vét nốt trước khi nghỉ mà năm nay đành chịu. Cứ khách khứa kiểu này thì lấy đâu ra tiền về quê ăn tết”, Mai trải lòng.
Dù vắng khách và tết đang đến gần nhưng Mai vẫn không hề từ bỏ ý định. Cô cho biết sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội chờ thời tiết ấm lên.
“Đến cuối tuần này thì trời ấm hơn rồi. Lúc ấy sẽ có khách trở lại. Giờ em phải tranh thủ kiếm tích cóp bù dịp sau tết vắng vẻ. Không có kế hoạch lâu dài thì xuân qua không thể trụ lâu với nghề này được”, Mai chia sẻ thêm.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)