Cái kết thảm của má mì đường dây mại dâm chân dài

Google News

H.G, má mì trong đường dây mại dâm trăm chân dài, ngập ngụa trong thế giới thuốc lắc và ma túy đá, sức khỏe suy kiệt, tiền không còn một đồng dính túi...

Về Thủ đô, cô thuê một căn nhà lụp xụp với giá vài trăm nghìn đồng ở quận Cầu Giấy. Tại đây, cô tình cờ quen được vài diễn viên múa xinh đẹp, thường hành nghề hát hò, múa cho các bar, karaoke...
Sau nhiều tháng tham dự các cuộc chơi cùng nhóm này, cô nhanh chóng chiếm được tình cảm. Trước nhu cầu cần “hàng” phục vụ cho những buổi ăn chơi trụy lạc của khách hàng, cộng với kinh nghiệm trong quãng thời gian làm cave, H.G. đã dần dần lột xác thành “má mì” cầm đầu đường dây mại dâm trăm chân dài...
Cai ket tham cua ma mi duong day mai dam chan dai
H.G và những bí mật dần hé lộ. 
Bí mật động trời của “nữ ca sỹ”
Ngoài khả năng hát hay, H.G có giọng nói dễ thương, nên cô được khách khá quý mến. Sau mỗi cuộc chơi, khách thường lưu số điện thoại của cô với cái tên khá dễ mến: “Nữ ca sỹ”, cái mác ca sỹ này vô hình trung tạo thương hiệu cho H.G. trong các cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng tại các quán bar và karaoke. Trước nhu cầu cung cấp gái phục vụ bàn ngày càng tăng và khoản lợi nhuận khổng lồ thu được từ loại dịch vụ này, trong đầu H.G nảy sinh ra ý tưởng tại sao không kết nối giữa họ với nhau? Từ ý tưởng đến hành động chỉ... một gang tay. H.G. đã quyết và cuối cùng thành “má mì” để cung cấp, dắt mối gái làng chơi cho khách.
Khởi đầu nghề “má mì”, H.G đã khôn khéo chèo kéo khách. Được gọi đến tham dự các cuộc ăn chơi của những ông anh thừa tiền lắm của, cô thường kéo theo “các bé” là sinh viên đến hát hò, nhảy múa phục vụ. Nên sau mỗi buổi như vậy các “chân dài” mơn mởn sức sống này kiếm được bộn tiền.
“Đến chính tôi cũng phải choáng bởi sự chuyên nghiệp của các sinh viên mới lớn này. Họ uốn éo, bò, trườn theo tiếng nhạc như những vũ công thực thụ trong các sàn nhảy. Khách chơi đều cảm thấy hỉ hả mà rút hầu bao. Nhiều em đổi đời từ khi hoạt động trong lĩnh vực này. Mình gọi “các bé” đi làm, khách cho bao nhiêu thì họ hưởng từng đó. Mình không tư lợi gì từ thù lao này, nên các em rất thích. Họ truyền tai nhau về sự an toàn, tin tưởng tuyệt đối khi làm với tôi, nên nhiều em xinh như búp bê, vừa chân ướt chân ráo vào đại học cũng tìm đến tôi. Rồi những bé có nhan sắc, làm trong nghề PR cũng tìm đến... Mỗi khi có việc là tới tấp theo tôi đi phục vụ. Về phía mình, tôi cũng nhận được số tiền kha khá sau những lần như vậy”, H.G chia sẻ.
Trong danh sách khách của H.G chủ yếu là doanh nhân và các quan chức lắm tiền nhiều của, nên những cuộc chơi phải hết sức kín đáo. Với sinh viên mới vào nghề, trẻ đẹp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác, cô thường chỉ bảo cách ăn nói nhẹ nhàng, đi lại dịu dàng. Với “các bé” có hoàn cảnh đặc biệt, được cô cảm thông, chia sẻ. Sự chân thành này khiến các cô gái trẻ luôn lắng nghe H.G như một người chị, một người mẹ. Điều làm đám “chân dài” mới lớn phục cô hơn chính là nguồn tài chính hấp dẫn mang lại. Những em xinh xắn, hấp dẫn, khéo léo, được việc, mang mác sinh viên thực thụ luôn được H.G giới thiệu khách “VIP”.
Những ngày đầu cho các em đi làm, H.G không hề nghĩ tới việc khách muốn ngủ nghỉ với các em và cũng không mảy may toan tính tới việc đó. Bởi đó là những điều cấm kị, vi phạm pháp luật rất nguy hiểm và dễ bị bắt như chơi. Nhưng rồi cái nhu cầu của khách quá lớn, giá trị tiền bạc kiếm từ vụ dàn xếp ấy mang lại là món lợi kếch xù. So với gái mại dâm khác, “gái múa” là những sinh viên là một món hàng độc, lạ và xa xỉ. Được lên giường “ăn tươi nuốt sống” những chân dài, ngay sau khi chứng kiến các bé uốn éo, bò trườn là một khao khát của các anh lắm “xiền” nhiều của, lại chịu chơi. Thế là cô chính thức đứng ra môi giới. Ngày qua ngày, lợi nhuận kinh doanh từ thân xác các “bé chân dài” ngày một tăng.
“Tôi lao vào công việc môi giới ấy như một con thiêu thân vì lợi nhuận và cả những cuộc vui nữa. Để có thêm nhân viên phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của khách, tôi bắt đầu lần mò, móc nối mối liên hệ với các em ngồi bàn hát hay còn gọi là gái “vịn” tại các khu đường Nguyễn Khánh Toàn, Trần Duy Hưng, khu vực đường Láng... Với những khách “VIP”, tôi dễ dàng kiếm những “cô bé chân dài” hấp dẫn, nhìn chẳng khác người mẫu là mấy. Với khách có nhu cầu, tôi thường rỉ tai cho họ cái giá chung, đi “tàu nhanh” khoảng 150 đến 250 USD, qua đêm dao động khoảng 400 đến 600 USD”.
Hoạt động một thời gian, H.G nổi lên như cồn trong giới ăn chơi. Không chỉ khách tìm đến dịch vụ của cô ngày càng đông, mà lượng “chân dài” liên lạc nhờ cô để được đi hoạt động càng lớn. Có những đợt cao điểm, trong tay của H.G có đến 70 “chân dài” hoạt động hết công suất. Tất nhiên, bất kỳ “chân dài” nào đến với cô đều phải trải qua những lần thử thách nghề.
Ngày tàn, của thiên trả địa
Kiếm được cả núi tiền trong một thời gian ngắn, nhưng chính H.G cũng phải thú thực, cái đồng tiền dễ kiếm, bất chính kia không hiểu sao luôn trôi đi theo kiểu “của thiên trả địa”. “Bản thân tôi thời gian trong nghề bán thân nuôi miệng mới thực sự thấm thía rằng, dù lợi nhuận vắt từ thân xác cô gái kia không phải là nhỏ, nhưng trong môi trường đầy tội lỗi và hiểm họa, có quá nhiều câu chuyện đau lòng đằng sau những đồng tiền bẩn”, H.G nói.
Với các cô hoạt động trong nghề “vịn”, ngoài lúc đi làm, cứ đêm đến là tay trong tay với bạn tình, rồi lại về với chồng. Họ sống, yêu theo cái cách riêng của họ. Nhưng có một điều khá lạ lẫm là các cô thường xuyên hết tiền, dù kiếm ra hàng đống tiền mỗi tháng. Và rồi họ lại phải “úp họ” “bốc họ” liên miên (vay lãi nặng của một “ngân hàng” đen do ông chủ tín dụng đen nào đó kiểm soát). Ngày nào thiếu là bị chủ nợ chửi, nhục mạ như tát nước vào mặt. Lắm lúc tích cóp được chút ít lại đầu tư làm tóc, son phấn, xiêm y... Đầu tư cho cái thân xác đang ngày càng héo hon tàn tạ theo từng ngày, từng giờ, bởi ăn uống sinh hoạt mất cân bằng, do hít phải khói thuốc liên miên, ngủ ngày, thức đêm triền miên.
Sự thay đổi lối sống là nguy hiểm nhất. Phần lớn những “chân dài” khi mới vào nghề, xinh xắn, trẻ trung và ngoan hiền, nhưng sống trong môi trường này, tiếp xúc với việc chơi cỏ, cắn kẹo, đập đá... các cô nhanh chóng biến mình thành một người khác. Thích tụ tập, hứng lên là hút cỏ, đập đá... “Riêng tôi, kiếm được đồng tiền quá dễ, tôi bắt đầu mua sắm đầu tư chẳng khác nào một quý bà. “Rửng mỡ” lên là cùng các anh chị em đi “bay lắc”, “đập đá” “phá ke”. Dung dăng dung dẻ với một anh chàng bảnh bao nào đấy để yêu theo cái kiểu chẳng giống ai. Thích thì yêu, không thích là đường ai nấy đi”, H.G nói.
Cuộc sống xô bồ, tình yêu bát nhát theo kiểu bát nháo của môi trường sống xung quanh. Chơi bời hút hít, thức thâu đêm suốt sáng, người H.G bắt đầu xanh xao vàng vọt. Chính cô không còn nhớ từ bao giờ cô đã nghiện ma túy đá nặng. Nhân viên truyền tai nhau, họ xa lánh H.G.. Cũng từ đây, lượng khách giảm sút cho đến khi không còn một mống khách nào tìm đến cô nữa. Song đó chưa phải là cái kết. Sự trả giá của H.G chính là việc bị bắt trong lần đang sử dụng ma túy đá tại phòng trọ cùng mấy anh em xã hội. Những tháng ngày sau đó H.G mới thực sự hiểu cái cảm giác ê chề, tàn tạ, sự cô độc đến ghê sợ và trả giá vì vi phạm pháp luật.
Theo Đời sống & Pháp luật

Bình luận(0)