Hiện tượng uốn lượn của đường sắt bắt đầu từ điểm Ga đầu tiên của đường Nguyễn Trãi, nối với đoạn chạy qua sông Tô Lịch.Cận cảnh một đoạn uốn lượn, đường sắt đô thị nhấp nhô với biên độ khá cao..Dọc theo đường Nguyễn Trãi thẳng và rộng, đường sắt đô thị trên cao tiếp tục uốn lượn như rắn tại nhiều điểm. Trong ảnh là đoạn chạy qua nhà Ga đại học Quốc Gia...Đoạn chạy qua nhà Ga đầu tiên trên đường Trần Phú.Cận cảnh đoạn chạy qua nhà Ga đầu tiên trên đường Trần Phú.Đoạn qua nhà Ga thứ 2 trên đường Trần Phú, đường sắt trên cao tiếp tục uốn lượn...Khi về tới đoạn đi qua địa phận Hà Đông-Bến xe Yên Nghĩa, đường sắt trên cao dần thẳng trở lại...Và thẳng tắp khi gần tới Ga bến xe Yên Nghĩa...Đoạn cuối của đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông gần như không có biểu hiện uốn lượn, nhấp nhô.
Hiện tượng uốn lượn của đường sắt bắt đầu từ điểm Ga đầu tiên của đường Nguyễn Trãi, nối với đoạn chạy qua sông Tô Lịch.
Cận cảnh một đoạn uốn lượn, đường sắt đô thị nhấp nhô với biên độ khá cao..
Dọc theo đường Nguyễn Trãi thẳng và rộng, đường sắt đô thị trên cao tiếp tục uốn lượn như rắn tại nhiều điểm. Trong ảnh là đoạn chạy qua nhà Ga đại học Quốc Gia...
Đoạn chạy qua nhà Ga đầu tiên trên đường Trần Phú.
Cận cảnh đoạn chạy qua nhà Ga đầu tiên trên đường Trần Phú.
Đoạn qua nhà Ga thứ 2 trên đường Trần Phú, đường sắt trên cao tiếp tục uốn lượn...
Khi về tới đoạn đi qua địa phận Hà Đông-Bến xe Yên Nghĩa, đường sắt trên cao dần thẳng trở lại...
Và thẳng tắp khi gần tới Ga bến xe Yên Nghĩa...
Đoạn cuối của đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông gần như không có biểu hiện uốn lượn, nhấp nhô.